GenZ đổ bộ thi Sao Tìm Sao 2022



Tháng 10 này, Sao tìm sao mùa 3 chính thức quay trở lại trên kênh truyền hình HTV9, được phát sóng vào lúc 21h00 thứ bảy hàng tuần kể từ ngày 29/10/2022.

Sao tìm sao là cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc được đầu tư hoành tráng nhằm tìm ra gương mặt nghệ sĩ tiếp nối những ngôi sao âm nhạc của thị trường giải trí Việt. Là sân chơi âm nhạc chuyên nghiệp mà ở đó các thí sinh phải đồng thời thể hiện tốt đặc thù của từng dòng nhạc: Cổ điển - thính phòng và cách mạng, Dân ca - Dân gian đương đại, nhạc nhẹ - nhạc trẻ.




Với slogan “nâng tầm cao”, cuộc thi được đầu tư bài bản về chuyên môn, dàn dựng sân khấu cập nhật tính hiện đại theo xu hướng mới, giúp thí sinh thăng hoa, tiết mục được nâng tầm nghệ thuật.

Với sự trở lại lần này, Sao tìm sao đã tìm ra được những ngôi sao trẻ hoàn hảo từ giọng hát đến ngoại hình và đặc biệt, các thí sinh có khả năng biến hóa và thể hiện linh hoạt ở nhiều dòng nhạc.

Dàn giám khảo của Sao tìm sao là những tên tuổi lớn của nền giải trí Việt Nam. Họ là những ngôi sao, chuyên gia trong lĩnh vực âm nhạc.





Là gương mặt quen thuộc các trên sóng truyền hình, khán giả xem đài không còn xa lạ gì với NSND Tạ Minh Tâm, người nghệ sĩ đa tài đóng vai trò ca sĩ, MC, diễn viên và giảng viên thanh nhạc. Anh hoạt động ở các thể loại opera, nhạc cách mạng. Không những sở hữu chất giọng thiên phú mà còn có bề dày của sự cảm thụ và trải nghiệm, ca khúc anh thể hiện luôn lắng đọng trong lòng công chúng. Hứa hẹn sẽ giúp cho cuộc thi tìm ra được những giọng ca sáng giá, chất lượng nhất.

NSƯT Vũ Thành Vinh - "cha đẻ" của những chương trình mang format thuần Việt như: Solo cùng Bolero, Cười xuyên Việt, Kịch cùng Bolero, Gương mặt điện ảnh, Quyền lực ghế nóng, Tình Bolero… Không những thế, anh còn được biết đến là giám khảo tìm kiếm ra hàng loạt những nghệ sĩ triển vọng cho nền giải trí Việt Nam. Ngoài việc truyền đạt kinh nghiệm, kiến thức cho những tài năng trẻ, NSƯT Vũ Thành Vinh còn thu hút khán giả bởi giọng nói đặc biệt trầm ấm.

Quang Hà hẳn là cái tên quen thuộc với nhiều khán giả yêu thích âm nhạc. Anh trở thành một phần thanh xuân, miền ký ức khó quên của bao thế hệ. Nam ca sĩ đã để lại dấu ấn trong lòng người hâm mộ bởi giọng hát trầm ấm, ngọt ngào cùng phong cách sôi động, trẻ trung. Với sự góp mặt lần này, chắc chắn sẽ mang lại nhiều điều mới mẻ cho cuộc thi năm nay.

2 vị trí giám khảo còn lại thuộc về ca sĩ Đông Đào và ca sĩ Đoan Trang. Đông Đào là ca sĩ của dòng nhạc quê hương được rất nhiều khán thính giả biết đến và yêu mến. Chủ nhân chiếc ghế nóng cuối cùng là ca sĩ Đoan Trang đại diện cho hình tượng nghệ sĩ bứt phá, ghi dấu ấn với lối đi riêng. Trên ghế nóng, chị cũng đưa ra những nhận xét, góp ý về thanh nhạc lẫn kỹ năng trình diễn trên sân khấu. Bên cạnh đó, chương trình được kết nối dẫn dắt bởi MC Kiều Ngân.

Với chất lượng dàn giám khảo năm nay, sẽ giúp các thí sinh hoàn thiện giọng hát và kỹ năng trình diễn. Trước đó, sự kiện casting chương trình Sao tìm sao mùa 3 đã chính thức diễn ra thu hút hàng ngàn người tham gia. Sau vòng casting, chương trình đã tìm ra được 24 nhân tố xuất sắc nhất sẽ được tiến thẳng vào vòng ghi hình. Không chỉ sở hữu giọng hát mang màu sắc riêng biệt, các thí sinh còn sở hữu phong cách trình diễn cá tính.






Những gương mặt xuất sắc góp mặt trong top 24 là: Lý Chí An (25 tuổi) đến từ An Giang, Hà Phương (19 tuổi) đến từ TP.HCM, Quang Tùng (21 tuổi) đến Đắk Lắk, Phương Khanh (19 Tuổi) đến từ TP.HCM, Thảo Uyên (24 tuổi) đến từ Đắk Lắk, Minh Khôi (20 tuổi) đến từ Nam Định, Phương Thảo (26 tuổi) đến từ Phú Yên, Thanh Hiền (22 tuổi) đến từ Ninh Thuận, Thanh Đăng (26 tuổi) đến từ Sóc Trăng, Khánh Trang (21 tuổi) đến từ Lâm Đồng, Đoàn Chính Thuần (24 tuổi) đến từ Bình Định, Thiện Ân (22 tuổi) đến từ Nha Trang, Thái Hà (24 tuổi) đến từ Hà Nội, Huyền Thương (25 tuổi) đến từ TP.HCM, Mai Anh (21 tuổi) đến từ Hà Tĩnh, Kim Anh (23 tuổi) đến từ Nghệ An, Hoài Anh (23 tuổi) đến từ Gia Lai, Việt Đức (19 tuổi) đến từ Bình Thuận, Anh Thuy (26 tuổi) đến từ Kon Tum, Quốc Phú (20 tuổi) đến từ Bình Thuận, Ông Văn Sang (24 tuổi) đến từ Quảng Nam, Thiện Nhân (29 tuổi) đến từ Bình Định, Thái Bảo (23 tuổi) đến từ TP.HCM, và cuối cùng là Sona Hà Lưu (27 tuổi) đến từ Khánh Hòa.



Chương trình Sao tìm sao 2022 sẽ phát sóng lúc 21h00 thứ bảy hàng tuần trên kênh HTV9. Tập đầu tiên sẽ phát sóng vào ngày 29/10/2022.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546