Hoạt hình Việt Nam đạt gần 3 tỷ view toàn cầu


Trên trang Social Blade, Eli Kids được đánh giá là kênh được xem nhiều thứ 189 tại Hoa Kỳ.


Kênh hoạt hình Eli Kids cũng đã vượt mặt hàng loạt các đối thủ trong khu vực, trong đó có Larva - một đế chế về nội dung trẻ em của Hàn Quốc (có cả ga metro, công viên chủ đề). Phim cũng đạt gần 3 tỉ view. Với gần 3 tỷ view, hiện tại, đây là kênh Nút Kim Cương duy nhất của Việt Nam có nội dung hướng ra toàn cầu.

Với số lượt đăng ký trên, Eli Kids cũng đã vượt mặt hàng loạt các đối thủ trong khu vực, trong đó có Larva - một đế chế về nội dung trẻ em của Hàn Quốc (có cả ga metro, công viên chủ đề).

Kênh Eli Kids lấy bối cảnh siêu thực, với các nhân vật ngộ nghĩnh đáng yêu như Abi, Aiden cùng bố mẹ và bạn bè để xây dựng những câu chuyện bằng tiếng Anh mang giá trị giáo dục cao.

Loạt nhân vật dễ thương trong phim hoạt hình của Việt Nam. 


"Việc định hướng nội dung tiếng Anh cũng cho phép Eli Kids vươn ra biển lớn ngay từ đầu và không bị hạn chế về không gian tăng trưởng" - CEO Eli Kids, ông Ben Dinh, cho biết.

“Việc đạt nút kim cương chưa phải điểm dừng của chúng tôi, mơ ước của chúng tôi là trở thành một trong những IP lớn nhất toàn cầu đến từ Việt Nam” - phía đại diện cho biết.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546