Đình Toàn: “Nghệ sĩ nên làm điều tử tế để không bị khán giả coi thường”


Nói về chuyện nhiều sao Việt vướng phải điều tiếng thời gian qua, Đình Toàn cho rằng 'việc làm đó vô hình chung đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến hai chữ 'nghệ sĩ'.



Ngoài Võ Hạ Trâm trong vai trò giám khảo, mùa 2 của Hãy nghe tôi hát nhí còn có sự trở lại của nghệ sĩ Đình Toàn. Anh tiếp tục đảm nhận vai trò MC kiêm tổng đạo diễn. Dù đã quen thuộc và có nhiều kinh nghiệm khi làm việc với các em nhỏ, Đình Toàn vẫn cảm thấy hồi hộp và áp lực. Trong hậu trường chương trình, diễn viên Gia đình phép thuật dành thời gian quan tâm, chăm sóc và trò chuyện để hiểu hơn tính cách của mỗi bé. Anh sử dụng chất liệu đó để lựa chọn và dàn dựng những phần trình diễn phù hợp.

Đình Toàn tâm sự chính vì sự thành công ngoài mong đợi của mùa đầu tiên khiến anh chịu sức ép và áp lực. Tổng đạo diễn của Hãy nghe tôi hát nhí chia sẻ thêm: "Với 6 tài năng nhí năm nay, tôi tin tưởng bản thân và các bé sẽ mang đến một sân khấu hoành tráng, rực rỡ và mãn nhãn nhất gửi đến các khán giả hâm mộ chương trình".


Nam nghệ sĩ áp lực khi đảm nhận cùng lúc 2 vai trò tại Hãy nghe tôi hát nhí. 

Để có thể đồng hành cùng cuộc thi này, Đình Toàn phải sắp xếp thời gian khá tỉ mỉ. Bởi anh muốn bản thân có thể dồn được nhiều tâm huyết nhất dành cho các bé. Theo Đình Toàn, hiện nay, tại sân khấu kịch nơi anh gắn bó đang công diễn chuỗi vở kịch Ngày xửa ngày xưa rất ăn khách, được khán giả từ trẻ nhỏ tới người lớn yêu thích. Chính vì thế việc cân bằng các công việc cũng là bài toán đối với mình.

Tâm sự về tình hình sân khấu nơi công tác, Đình Toàn nhận thấy khán giả vẫn tới khá đông và đầy đủ ở mọi suất diễn. "Thời điểm đầu tiên đi diễn lại sau thời gian nghỉ vì dịch bệnh, tôi cũng phân vân không biết khán giả có còn tâm trí để hưởng ứng hay không nhưng thật sự khi đến nơi mới vỡ òa vì khán giả cổ vũ nhiệt tình và vẫn nguyên vẹn tình yêu thương với nghệ thuật", anh xúc động khi nhớ lại.


Trong tập 3 Hãy nghe tôi hát nhí, Đình Toàn dàn dựng tiết mục cho các bé Hạo Khang, Khang Nguyên và Thảo Nguyên. Chương trình dự kiến lên sóng ngày 3.11 trên THVL1. BTC

Đình Toàn chia sẻ thời gian qua có khá nhiều nghệ sĩ bị ảnh hưởng bởi những điều tiếng. Nói thêm về vấn đề này, diễn viên Gia đình phép thuật nêu ý kiến: "Ở đây tôi không bàn đến việc đúng sai vì họ sẽ tự chịu trách nhiệm cho những hành động của mình. Tôi nhận thấy những câu chuyện, việc làm đó vô hình chung đã làm ảnh hưởng rất nhiều đến hai chữ nghệ sĩ".

Đình Toàn tự cảm nhận thấy danh xưng nghệ sĩ hiện nay bị lôi ra mổ xẻ, bàn tán theo hướng châm chọc và mỉa mai, không còn như xưa. Do đó, anh cho rằng mỗi nghệ sĩ nên có cho mình một khoảng dừng để nhìn nhận lại và xem bản thân đã làm tốt, làm đúng hay chưa.

"Cho dù là nghệ sĩ hay người bình thường thì cũng sẽ có người này người kia và nó không phải là tất cả. Nếu như khán giả yêu ai, thích ai thì hãy cứ yêu, cứ thích. Còn về phía nghệ sĩ cũng cần làm những điều tử tế để được khán giả yêu thích nhiều hơn. Nhờ đó, những suy nghĩ không hay, không tốt của khán giả về những người nghệ sĩ sẽ dần được xóa bỏ và thậm chí sẽ không còn nữa", Đình Toàn chia sẻ.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546