“Mầm Chồi Lá” phát hành trên Netflix


Mầm Chồi Lá, sê-ri các ca khúc âm nhạc thiếu nhi hàng đầu Việt Nam do POPS Worldwide sản xuất sẽ được phát hành trên Netflix Việt Nam vào ngày 1 tháng 12 năm 2022.

Ra mắt vào cuối năm 2015, Mầm Chồi Lá đã đạt được 1,9 tỷ lượt xem, hơn 154 triệu giờ xem, và hơn 300 nội dung, bài học khác nhau dành cho trẻ em, góp phần giúp các thế hệ phụ huynh trong việc tìm kiếm một chương trình âm nhạc giải trí mang tính chất giáo dục dành cho các bé.

Với giai điệu vui tươi, các nhân vật bắt mắt và cách kể chuyện lôi cuốn, Mầm Chồi Lá mang đến những ca khúc chứa đựng những bài học ý nghĩa về tình yêu, gia đình, tình bạn và cuộc sống. Một số video trăm triệu lượt xem trên YouTube bao gồm Cái Bống (107 triệu lượt xem), Đội Kèn Tí Hon (106 triệu lượt xem) và Chi Chi Chành Chành (95 triệu lượt xem).

Bên cạnh những bài hát thiếu nhi phổ biến như Trống Cơm, Chị Ong Nâu và Em Bé, Ba Ngọn Nến Lung Linh, các bé có thể thưởng thức playlist gồm các bài hát mùa lễ hội gồm Ông Già Noel Ơi, Sắp Đến Tết Rồi, và Bánh Chưng Xanh.




Esther Nguyễn, nhà sáng lập kiêm Giám đốc điều hành POPS Worldwide vui mừng việc Mầm Chồi Lá phát hành trên Netflix Việt Nam sẽ tiếp tục góp phần thúc đẩy nhiều gia đình Việt có con nhỏ phát triển các kỹ năng sống quan trọng thông qua âm nhạc.

Bà Nguyễn chia sẻ: “Chúng tôi tự hào là thương hiệu giải trí mang tính giáo dục hàng đầu châu Á dành cho hàng triệu trẻ em Việt Nam và cung cấp nhiều nội dung giáo dục và giải trí hấp dẫn trong nước và quốc tế”.

“Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến cho trẻ em nội dung giải trí mang tính giáo dục cao, giúp trẻ phát triển các kỹ năng quan trọng bao gồm trí tuệ, cảm xúc xã hội, vận động, ngôn ngữ và khả năng đọc viết tổng thể”, bà chia sẻ thêm.

Thuộc hệ sinh thái POPS Kids, kênh giáo dục và giải trí hàng đầu tiếp cận mọi trẻ em Việt Nam với hơn 20 tỷ lượt xem tích lũy trên YouTube, Mầm Chồi Lá hướng đến nhóm tuổi mầm non với mục tiêu cung cấp nội dung an toàn và nuôi dưỡng những tài năng nhí của Việt Nam.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546