Nhìn lại loạt khoảnh khắc ấn tượng suốt 2 ngày hội MTV School Fest


Chuỗi hoạt động 2 ngày của MTV School Fest đã khép lại với hàng loạt hoạt động giải trí, vui chơi, ẩm thực cùng sân khấu âm nhạc được đầu tư công phu, hoành tráng.

Ngày hội tân sinh viên – MTV School Fest 2022 do MTV Việt Nam kết hợp cùng Ký túc xá đại học Quốc gia TP. HCM tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp với hàng chục nghìn lượt người tham dự. Chương trình được đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng, quy mô nhằm tạo nên sân chơi lành mạnh, bổ ích và ghi dấu những kỉ niệm đẹp trong quãng thời gian ngồi ghế nhà trường. Cùng MTV Việt Nam điểm lại loạt hoạt động nổi bật diễn ra xuyên suốt hai ngày 18 và 19/11/2022.

Sân khấu âm nhạc hoành tráng, ‘cực bốc’


Phần trình diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng khiến khán giả ‘mãn nhĩ mãn nhãn’

Chiều tối ngày 19, hàng chục nghìn sinh viên được “cháy” trong đêm nhạc MTV School Fest với sự góp mặt của những tên tuổi nổi tiếng như Miu Lê, Tăng Duy Tân, Hieuthuhai, Manbo, Hurrykng, Suni Hạ Linh, Phạm Đình Thái Ngân, Yuno Bigboi, Mỹ Mỹ, đặc biệt sự xuất hiện đầy bất ngờ của Only C và Karik đã khiến không gian thực sự bùng nổ và để lại cảm xúc khó quên trong lòng giới trẻ.

Trải nghiệm các gian hàng đa dạng và ẩm thực hấp dẫn



Những món ăn, thức uống thơm ngon, hấp dẫn từ các nhãn hàng Trúc Anh Food, Lai phú Food, gà rán CP, The Coffee Factory, The Coffee House,...




Các nhà tài trợ chính không chỉ mang đến bánh tươi ngon, thức uống thảo dược mà còn tổ chức các trò chơi có quà tặng


Hàng loạt hoạt động giải trí, vui chơi thú vị




Khán giả được một phen cười thả ga với các ‘tay đua’ xe điện chậm, ‘cao thủ’ xếp mì ly; được trò chuyện gần gũi với các TikToker triệu follow và đặc biệt là theo dõi cuộc thi âm nhạc Đánh thức tài năng với các giải thưởng giá trị

Cảm ơn nhà tài trợ chính nhãn hàng bánh tươi KIDO’s Bakery thuộc Tập đoàn KIDO, nhãn hàng Nước uống thảo dược LONGA được phân phối độc quyền bởi công ty Ngọc Thiên Bảo; nhãn hàng đồng hành Acecook Việt Nam; các nhãn hàng kem Merino, dầu ăn Tường An, PVcomBank, VinFast, Diana, TikTok, CP; đơn vị bảo trợ truyền thông Yan Digital, TodayTV, YouTV và tất cả đối tác đã cùng MTV Việt Nam tạo nên sự kiện quy mô dành cho giới trẻ cũng như 2 ngày hội thành công tốt đẹp.

Cùng chờ đón những sự kiện hoành tráng tiếp theo từ MTV Việt Nam tại: www.mtvwe.com | f/mtvvietnam.com.vn

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546