Sao Tìm Sao 2022 gây sốt với màn chào sân của hai đội Xanh Dương - Đỏ trái ngược



Sau 2 màn thể hiện của đội Nâu kem - Vàng đồng, Sao tìm sao mùa 3 đã nhận được phản hồi tích cực từ quý khán giả vì sự chỉn chu, format mới lạ cũng như dàn thí sinh “chất ngất”.

Vòng bán kết tiếp tục cùng chủ đề Tôi xứng đáng, hai đội tiếp theo lên sóng tuần này gọi tên Xanh dương - Đỏ. Đồng hành cùng dàn thí sinh là bộ ban giám khảo dày dặn kinh nghiệm NSND Tạ Minh Tâm, ca sĩ Đông Đào, NSƯT Vũ Thành Vinh, ca sĩ Đoan Trang và ca sĩ Quang Hà. Cùng sự dẫn dắt của MC xinh đẹp Kiều Ngân.

Ban giám khảo


Tại vòng bán kết, 24 thí sinh được chia thành 6 nhóm tượng trưng cho 6 màu: Trắng, Nâu kem, Đen, Vàng đồng, Xanh dương và Đỏ. Mỗi cá nhân sẽ chinh phục 2 thử thách để thể hiện bản thân qua sở đoản – thể loại ban tổ chức lựa chọn – và sở trường – thể loại do thí sinh tự chọn. Với thang điểm gồm: 8 – 8,5 – 9 – 9,5 và 10 điểm áp dụng cho từng nhóm 4 thí sinh, trong cùng nhóm sẽ không tồn tại việc trùng điểm. Sau phần thể hiện từng nhóm, cá nhân có điểm tổng cao nhất từ 5 giám khảo sẽ trực tiếp tiến thẳng vào vòng thi tiếp theo. Các thí sinh còn lại của mỗi nhóm sẽ nhận kết quả ở tập cuối vòng bán kết.

Hoài Anh

Mở đầu cho tập 2 là đội Xanh dương, với màn chào sân của Hoài Anh đến từ Đắk Lắk. Được trao gửi thể hiện ca khúc ballad quen thuộc - Mong manh tình về, Hoài Anh đã khiến cả khán đài tràn ngập trong không gian đong đầy cảm xúc với giọng hát nam tính và truyền cảm. Thay đổi màu sắc, chàng trai trẻ lựa chọn bản nhạc kinh điển - Hồ trên núi, vừa có sự nhẹ nhàng khoan thai như nước chảy, nhưng không kém phần nội lực cuốn hút mang đến một phần thi vô cùng hấp dẫn.

Việt Đức


Ngày chưa giông bão - bản nhạc phim gây bão một thời được tái hiện trên sân khấu Sao tìm sao cùng giọng hát của Việt Đức. Xuất thân từ Nhạc viện TP.HCM, nên kỹ thuật của anh chàng này “không phải dạng vừa”, từng nốt rung ngân mang sắc thái ma mị, huyền ảo đã vô thức đưa người xem lạc vào khung trời mê đắm của nhạc điệu. Thể hiện một khía cạnh với Ôi quê tôi, ngọt ngào như lụa, Việt Đức đã vẽ nên bức tranh thân thuộc về miền quê trong ký ức mỗi người.

Anh Thuy


Nối tiếp là Lê Trần Anh Thuy - cựu sinh viên Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP.HCM đã có màn ra mắt ấn tượng cùng nhạc phẩm xưa cũ Có nhau trọn đời. Hoạt động như một ca sĩ tự do, cô nàng không khiến giám khảo thất vọng khi cất cao chất giọng dày dặn và đầy xúc cảm. Tiếp tục chứng minh bản thân với một ca khúc được đánh giá là “khó nhai” - Trên đỉnh Phù Vân, Anh Thuy đã mang đến sự bất ngờ bằng những nốt cao và khả năng hát điêu luyện của mình.

Lê Quốc Phú

Cuối cùng của đội Xanh dương gọi tên Lê Quốc Phú, với ca khúc Tổ quốc yêu thương, anh chàng đã gợi lên trong lòng mỗi người lòng yêu thương mãnh liệt với dải đất chữ S thân thương bằng phần thể hiện hào hùng và khí phách. Lựa chọn Say tình, một ca khúc nhạc Ngoại lời Việt quen thuộc, Lê Quốc Phú đốn tim phái nữ bằng giọng hát mê người cùng phong thái tự tin và quyến rũ của mình.

Lê Quốc Phú là thí sinh “gan dạ” khi trình diễn một trong những ca khúc của thầy Tạ Minh Tâm, và chính sự can đảm này đã khiến thầy giáo vô cùng hài lòng và thậm chí còn cảm thán “Thật may mắn vì ta có Lê Quốc Phú, là giọng ca hiếm có”. Đồng ý kiến, ca sĩ Đông Đào cũng dành lời khen cho chàng trai trẻ khi đã thể hiện trọn vẹn được bản nhạc “khó nhằn” này. Ngược lại, Hoài Anh không nhận được nhiều lời khen qua phần thi, ca sĩ Quang Hà thẳng thắn “Em hát như một cô bé ngây thơ, chưa lột tả được hết bài nhạc!”. Đối với Anh Thuy, NSƯT Vũ Thành Vinh cho rằng cô chưa thực sự nhập tâm vào ca khúc “Đôi mắt của em không biết nói!”. Với 2 phần trình diễn của mình, Lê Quốc Phú đã nhận về trọn 5 số phiếu từ dàn giám khảo và bước thẳng vào vòng đấu tiếp theo.

Ông Văn Sang


Nếu đội Xanh dương mang sắc xanh hiền hòa, dịu êm, thì đội Đỏ lại đem đến một sắc rực rỡ, mãnh liệt như lửa. Ông Văn Sang mở đầu của đội Đỏ đã gợi trong lòng mỗi người nỗi nhớ về mẹ qua Lời ru, cùng giọng hát da diết và sâu lắng của mình. Thổi hồn vào những ca khúc xưa cũ, cậu chàng lựa chọn Đổi thay, mang đến một sắc vừa hoài niệm vừa mới mẻ.

Chàng trai Trần Thiện Nhân đến từ Bình Định ấn tượng với nhạc phẩm của cố nhạc sĩ Phó Đức Phương - Khúc hát phiêu ly. Mặc dù là sở đoản nhưng cậu chàng vẫn thể hiện trọn vẹn với chất giọng đầy nội lực và nam tính của mình. Với sở trường, Trần Thiện Nhân lựa chọn một bản nhạc mang tính nhân văn sâu sắc - Mắt đêm, bằng phần thể hiện của mình, anh chàng đã khiến người xem “sởn da gà” vì quá tuyệt vời.

Thái Bảo

Tiếp tục cùng một ca khúc về tình yêu đất nước - Chào em cô gái Lam Hồng, Thái Bảo đã hát bằng cả trái tim gợi lên trong lòng mỗi người tình yêu sâu sắc về đất nước của mình. Cậu chàng còn khiến người xem ngạc nhiên khi phô diễn kỹ năng múa với quạt của mình khi lựa chọn ca khúc Son, mặc dù kết hợp vũ đạo nhưng giọng hát của Thái Bảo vẫn vững vàng và không chênh phô.

Kết lại chuỗi tiết mục của tập 2 là cô giáo thanh nhạc Sona Hà Lưu với ca khúc Ngày nắng. Là thí sinh duy nhất tự chơi nhạc cụ trong phần thi của mình, cô nàng đốn gục trái tim người nghe với chất giọng ngọt ngào và khả năng chơi nhạc điêu luyện của mình. Lựa chọn Ngẫu hứng sông Hồng trong phần thi tiếp theo, sân khấu như bùng nổ với những nốt cao và sự phá cách của Sona Hà Lưu, khi cô nàng bỏ giày và “chơi chân trần” cháy hết mình với phần diễn của mình.

Sona Hà Lưu

Được cho là vị trí tiến thẳng, thí sinh tại vị trí thứ 4 - Sona Hà Lưu - là thí sinh nhận được nhiều lời khen nhất từ ban giám khảo. Đặc biệt hành động “bước ra khỏi vòng 3m” của cô nàng đã được cha đẻ Cười xuyên Việt đánh giá cao, “Thỏi socola biết hát” cũng vô cùng kích động với “cái chất” toát ra từ nữ thí sinh. Mặc dù yêu thích chất giọng của Ông Văn Sang, nhưng NSND Tạ Minh Tâm vẫn còn chưa hoàn toàn thỏa mãn với cách hát của anh chàng. Ca sĩ Quang Hà lại dành sự yêu mến cho chàng trai Nguyễn Thiện Nhân, đồng thời nam giám khảo cũng khuyên cậu chàng cần chú ý hơn trong khâu chọn bài hát. Với cá tính mạnh mẽ và độc đáo của mình, Sona Hà Lưu là thí sinh tiếp theo tiến thẳng vào vòng trong cùng toàn bộ 5 số phiếu của dàn giám khảo.



Tập 2 kết thúc với màn chào sân của hai đội nước Xanh dương - lửa Đỏ, cùng những màn trình diễn đem đến nhiều sự bất ngờ và hấp dẫn. Tập 3 hứa hẹn sẽ khiến khán giả còn phải “lóa mắt” hơn với hai đội cuối cùng Trắng - Đen.

Chương trình Sao tìm sao được phát sóng lúc 21h00 thứ bảy hàng tuần trên kênh HTV9.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546