Thời Trang Kim - Hãng thời trang dành cho phái đẹp phù hợp mọi lứa tuổi




Đó là ước vọng mới của Truyền thông Khang, chị Trần Thụy Thùy Nga - CEO Thời trang Kim. Chị chia sẻ, đây là ước mơ, tâm huyết và là đứa con tinh thần mà chị đã 'thai nghén' trong suốt 2 năm qua.

Hướng tới nhu cầu làm đẹp của phân khúc phụ nữ có thu nhập trung bình, Thời trang Kim ra đời với những thiết kế hiện đại, lịch thiệp nhưng không kém phần quyến rũ, tôn lên nét đẹp của khách hàng, giúp phái đẹp thật sự hạnh phúc trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống, đặc biệt với giá cả phù hợp túi tiền.
Đạo diễn Vũ Thành Vinh và con gái tặng hoa nhân sinh nhật vợ cùng với niềm vui ra mắt Thời trang Kim . 
Đây là một hướng kinh doanh mới của đơn vị Truyền thông Khang do CEO Trần Thuỵ Thuỳ Nga- vợ của đạo diễn Vũ Thành Vinh đảm nhận, với nhiều tâm huyết. Không chỉ là nhãn hàng thời trang, Kim còn mang giá trị nhân văn, khi sẽ dành phần nhiều lợi nhuận cho Quỹ Giúp đỡ những chị em phụ nữ gặp khó khăn. Với phân khúc khách hàng đa dạng, Thời trang Kim hướng đến cả những người phụ nữ bình dân, với tinh thần mang lại vẻ đẹp, sự tự tin cho tất cả chị em phụ nữ.
 
CEO Trần Thuỵ Thuỳ Nga chia sẻ vể mục tiêu kinh doanh. Ảnh: TTK

Chị Trần Thuỵ Thuỳ Nga cho biết, sau 8 năm điều hành hoạt động Truyền thông Khang với lộ trình tốt, nhiều chương trình được khán giả yêu thương đón nhận, dù bận nhiều công việc nhưng chị vẫn đau đáu ước muốn ra mắt thương hiệu thời trang dành cho phụ nữ có thu nhập trung bình, để họ có thể tự tin tìm đến làm đẹp cho mình và cho cuộc sống.

"Xác định làm kinh doanh, nhưng với tôi, thời điểm này vẫn hướng đến ý nghĩa khác lớn hơn. Tôi là người may mắn nhận được nhiều đặc ân với gia đình hạnh phúc, đầm ấm, công việc thuận lợi nên tôi muốn được chia sẻ điều này với nhiều người kém may mắn hơn. Do vậy, phần lớn lợi nhuận kinh doanh, tôi sẽ dành ủng hộ giúp đỡ những người phụ nữ có đời sống khó khăn", chị Nga chia sẻ.

Các nghệ sĩ tham gia làm người mẫu biểu diễn giới thiệu Thời trang Kim. 

Tại buổi lễ ra mắt, đại diện Shopee Việt Nam ký kết hợp tác với thương hiệu Thời trang Kim. Chị Nga cho biết các sản phẩm của thương hiệu sẽ chỉ được phân phối độc quyền trên Shopee Việt Nam, vì vậy việc mua bán sẽ uy tín và chất lượng khi đưa sản phẩm tới khách hàng. Sau ngày 7/11, Thời trang Kim sẽ chính thức có mặt trên sàn thương mại điện tử Shopee và mở bán sau ngày ra mắt.
 

Đặc biệt, ngày Thời trang Kim “chào đời” cũng là ngày chị Thuỳ Nga tròn 40 tuổi, vì vậy tại sân khấu, ông xã chị là đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh và cô con gái Thiên Kim cũng xuất hiện để gửi đến nữ CEO lời chúc ý nghĩa và những lời yêu thương. Đạo diễn Vũ Thành Vinh cũng bày tỏ sự ủng hộ với hướng kính doanh mang thông điệp ý nghĩa của bà xã.
 
Các mẫu thiết kế trẻ trung của Thời trang Kim. 

Tham dự buổi lễ ra mắt Thời trang Kim là dàn sao nổi tiếng: NSND Kim Xuân, Ngọc Sơn, NSƯT Tuyết Thu, Cát Phượng, Minh Luân, Nam Thư, Hoàng Rapper, Lê Dương Bảo Lâm, Ngọc Phước... Những hot TikToker không hề xa lạ với cộng đồng mạng: Khiết Đan, Tín Nguyễn, Bé Bảy, Năm Chà,...

Các nghệ sĩ đên chung vui cùng đơn vị Truyền Thông Khang. 

Không chỉ tham dự với tư cách khách mời, sàn catwalk còn khiến mọi người bất ngờ với màn sải bước của dàn nghệ sĩ lần đầu thử sức với vai trò người mẫu: Yến Xuân, Bình Tinh, Hồng Trang, Gia Linh, Thanh Hiền, Trà Ngọc,...


Đặc biệt, dàn người mẫu “độc” chỉ có tại sân khấu của Thời trang Kim: Tiêu Minh Phụng, Năm Chà, Khiết Đan, Mậu Đạt và sự trở lại của Ngọc Phước.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546