Vũ Thảo My: ngựa chiến của The Heroes mùa 2


The Heroes tung trailer mùa mới, Vũ Thảo My được đánh giá “trên cơ” các đội thi khác bởi giọng hát nội lực và nhiều điều mới lạ.

Sau thành công của mùa 1, The Heroes – Thần Tượng Đối Thần Tượng 2022 đã trở lại với phiên bản Idol Camp cùng với trailer cực ‘nóng’ công bố 12 team nghệ sĩ – producer, hứa hẹn sẽ mang đến những màn đối đầu gay cấn cùng với âm nhạc – vũ đạo đỉnh cao. Sự xuất hiện của cái tên Vũ Thảo My trong Team MJ khiến CĐM và các khán giả yêu thích âm nhạc đặt kì vọng cao.


Mới đây, The Heroes – Thần Tượng Đối Thần Tượng 2022 phiên bản Idol Camp đã hé lộ trailer đầy hấp dẫn, kịch tính cùng 12 Team nghệ sĩ – Producer

Đáng chú ý hơn hết là sự tham gia của Vũ Thảo My – Quán quân Giọng Hát Việt 2013, đồng hành với cô là producer Jsdrmns (J), dễ dàng nhận thấy team MJ chính là điểm sáng của cuộc thi năm nay.

Vũ Thảo My được biết đến bởi giọng hát đầy nội lực, cô chính là quán quân nhỏ tuổi nhất của GHV, ca sĩ sinh năm 1997 đến từ Nam Định vượt qua nhiều thí sinh mạnh và giành ngôi vị quán quân khi chỉ mới 16 tuổi.

Sau khi đăng quang, cô nàng lặn mất tăm 1 thời gian để chú tâm học tập, và với lần tái xuất tại The Heroes 2022, chúng ta thấy được một Vũ Thảo My trưởng thành hơn, từ phong cách âm nhạc tới cả vẻ bề ngoài.


2022, khán giả yêu thích Vũ Thảo My nhiều hơn qua bản ballad “Và Ngày Nào Đó”, một sáng tác của nhạc sĩ Lê Phương, bài hát đạt được sự thành công nhất định và được nhiều ca sĩ trẻ cover. Tuy nhiên khi đến với The Heroes, chúng ta thấy được 1 Vũ Thảo My cực cá tính.

Bên cạnh giọng hát được nhiều người ví von là Ariana Grande Việt Nam thì cô nàng còn đa tài với khả năng Producer, và sáng tác nhạc, viết lời.


Màu giọng lạ, có nội lực, tư duy hiện đại cộng với sự hỗ trợ từ Producer J (một ẩn số trong chương trình), Vũ Thảo My hoàn toàn có khả năng đạt thêm một ngôi vị quán quân tiếp theo trong sự nghiệp ca hát của mình


Art & stylist: Hensi Le

Photographer: Wuan Nguyen Minh

MUA & Hair: Anh Thu Thai, Lai Ngoc Sang
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546