Bậc thầy chế tác nước hoa cao cấp Creed


Được thành lập vào năm 1760 bởi James Creed, House of Creed đã được thừa kế qua bảy thế hệ và đề cao giá trị cha truyền con nối.

Được biết đến là nhà chế tạo thủ công các loại nước hoa khác biệt, sang trọng và độc đáo cho các thành viên của hoàng gia và giới quý tộc trong hơn 300 năm qua. Mỗi một loại nước hoa Creed là sự kết hợp hài hòa và đầy sáng tạo từ các thành phần tự nhiên tốt nhất, hiếm nhất, và được tuyển chọn một cách vô cùng thủ công từ khắp mọi nơi nơi trên thế giới.

Di sản thương hiệu



Những nhà chế tác nước hoa đời đầu của House Of Creed



Ngày từ ban đầu, gia đình Creed không bắt đầu kinh doanh nước hoa, mà thay vào đó, họ có lịch sử kinh doanh từ thợ may đồ da đến thợ may thời trang trước khi trở thành nhà chế tạo nước hoa bậc nhất.

Một James Creed tài năng và đầy tham vọng, người rời quê hương Leicester vào năm 1710 khi còn là một thanh niên không xu dính túi, nhưng lại cam đảm đến London để thực hiện ước mơ của mình. Con trai của ông, Henry đã mở rộng công việc kinh doanh may đo sang Paris, do đó di sản sáng lập của Anh và Pháp gắn liền với House of Creed. Thật vậy, thợ may Henry Creed là thợ may London đầu tiên đã mở cừa hàng tại Paris; để ghi nhận dấu ấn lịch sử này, một trong những chiếc rương Giáng sinh của Creed được đặt tên theo xưởng may đầu tiên ở Paris của họ.

Olivier Creed 



Sau khi Henry II qua đời, các con trai của ông là Henry III và James (cha của Olivier) đã tiếp quản công việc kinh doanh. Thời trang cao cấp và may đo vẫn sẽ nổi bật với một trong những người con trai của Henry, Charles, đang học việc tại Linton Tweeds. Mối quan hệ này vẫn tiếp tục cho đến ngày nay và được phản ánh trong chiến dịch dành cho Green Irish Tweed, tôn vinh di sản của họ và bày tỏ lòng kính trọng đối với thời gian Charles làm việc tại Linton Tweeds.

Khi Henry III qua đời vào năm 1949, James và Olivier Creed tiếp nối di sản The House of Creed cho đến ngày nay. Olivier được ghi nhận là người đã chuyển đổi công việc kinh doanh từ chỉ 1000 chai mỗi năm thành một trong những sản phẩm xa xỉ nhất đã được bán ra thị trường.

Ngày nay, Olivier, cùng với con trai Erwin, tạo ra nước hoa thủ công trong nhà máy nằm ở thị trấn Fontainebleau bình dị của Pháp.

Giá trị cốt lõi



Bộ ba huyền thoại tạo nên thương hiệu Creed: Aventus, Aventus for Her and Aventus Cologne.



Những sáng tạo từ nhà Creed có khả năng chia sẻ những câu chuyện truyền thống gia đình từ các thế hệ trong quá khứ đến hiện tại và tương lai

Với tư cách là những người phụ trách tuyển chọn các tác phẩm nghệ thuật trưng bày Creed tiếp tục xây dựng một tương lai của sự khéo léo và sáng tạo tinh tế cho mọi thế hệ tương lai. Mỗi thế hệ của gia đình Creed đều xây dựng dựa trên những điểm mạnh của truyền thống và sự khéo léo của tổ tiên họ, bổ sung thêm nghệ thuật và ý tưởng của riêng họ để định hình tương lai.

Mục đích của Creed được thể hiện thông qua các sáng tạo thủ công độc đáo và khác biệt, được nhào nặn bởi bảy thế hệ về bậc thầy thủ công của Creed.

Sáng tạo của chúng tôi là một cuộc hành trình xuyên thời gian; như một chiếc cầu nối giữa các thế hệ, bởi vì quá khứ là sức mạnh của tương lai chúng ta.

AH Perfumes tự hào là nhà phân phối nước hoa chính hãng của thương hiệu Creed với hệ thống cửa hàng tại TTTM Takashimaya, Diamond Plaza – TP.HCM và Lotte - Hà Nội.

Fanpage: https://www.facebook.com/ahperfumes01

Instagram: https://www.instagram.com/by.ahperfumes/

Online shop: https://ahperfumes.vn/

Hotline: 079 263 6188

 

 

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546