Dàn Hoa hậu đọ sắc trong tiệc Elise



Sự kiện đặc biệt “REACH FURTHER” của Elise có sự góp mặt của Đại sứ thương hiệu Đặng Thu Thảo cùng dàn khách mời đặc biệt. Elise khẳng định dấu ấn với một thập niên kiên cường, rực rỡ và đầy kiêu hãnh.

Vừa qua tại Hà Nội, Thương hiệu thời trang Elise sẽ tổ chức sự kiện đặc biệt “REACH FURTHER” để đánh dấu cột mốc 12 năm xây dựng và phát triển của thương hiệu. Một thập niên vươn lên tầm cao, bắt đầu từ các thành phố lớn Hong Kong, Tokyo, Seoul, Singapore, New York…

Từ một công ty khởi nghiệp với khát vọng đưa định vị thương hiệu thời trang mang đẳng cấp quốc tế đến gần hơn với khách hàng Việt Nam. Đến nay, với sự kiên định và bền vững, Elise đã gây dựng nên một đế chế thời trang tiên phong và không ngừng nâng cấp với định vị thương hiệu của một Công ty đa quốc gia.


Hoa Hậu Ngọc Châu

Sự kiện thu hút sự chú ý từ công chúng và các tín đồ thời trang với sự tham gia của các Hoa hậu, nghệ sĩ nổi tiếng hàng đầu: Trần Thu Hà, Tùng Dương, Hoa hậu Ngọc Châu, Diễn viên Diễm My, Diễn viên Bảo Thanh, Diễn viên Lan Hương, Hoa hậu Hương Giang, Lan Ngọc, Lê Thuý, Thanh Thanh Huyền, Xuân Tiền, doanh nhân Anh Thơ,…


Hoa Hậu Thu Thảo

Được thành lập từ năm 2011, Elise là thương hiệu thời trang hàng đầu Việt Nam với 119 cửa hàng trên 63 tỉnh thành 122 cửa hàng trên toàn quốc, giữ vững vị thế dẫn đầu thị trường thời trang về quy mô và tốc độ phát triển. Trong thập kỷ vừa qua, tầm nhìn của Elise là giữ vững vị thế thương hiệu nội địa hàng đầu trong nước về các sản phẩm thời trang và phong cách sống. Sứ mệnh tối ưu hóa hành trình mua sắm của các quý cô Elise bằng cách mang tới ngày càng nhiều dòng sản phẩm cao cấp cùng các thiết kế hiện đại, thời thượng với giá cả phù hợp, đồng thời giúp khách hàng có những trải nghiệm toàn diện và được cá nhân hóa.


Ninh Dương Lan Ngọc

Elise đã được ghi nhận tại Giải thưởng Bán lẻ Châu Á 2022 (Retail Asia Awards 2022) với giải thưởng Nhà bán lẻ thời trang của năm (Apparel Retailer of the Year). Sự thích ứng và bền bỉ của Elise tạo nên sức mạnh và khác biệt, đã đến lúc sứ mệnh của Elise bước lên tầm cao mới - một sứ mệnh đầy kiêu hãnh của thương hiệu thời trang Việt Nam.


Lê Thuý

Là một sự kiện đặc biệt đáng mong đợi của thương hiệu thời trang Elise, đặc biệt là dấu mốc 12 năm phát triển, chương trình FOR ELISE – REACH FURTHER là nơi hội tụ những tinh hoa nghệ thuật trong âm nhạc và sáng tạo thời trang.

FOR ELISE – REACH FURTHER mang tới những Bộ Sưu Tập mở màn cho xu hướng thời trang 2023 đầy hứa hẹn. 3 bộ sưu tập với 3 trường phái phong cách khác nhau nhưng đều có chung một điểm nhấn đắt giá chính là hội tụ các đặc trưng, dấu ấn thương hiệu sâu sắc của Elise trong tâm trí các khách hàng Việt Nam.


Diễn viên Diễm My

Mở đầu chương trình với bộ sưu tập vô cùng bí ẩn, cuốn hút mang tên: BLACK & WHITE – Sắc màu huyền thoại trong thời trang, đánh dấu cho sự trở lại của tông màu đen - trắng quyền lực, cuốn hút và là biểu tượng của thời trang cao cấp. Nhờ những đặc trưng chắt lọc về phom dáng hiện đại, chất liệu xa xỉ, “BLACK & WHITE” tái hiện hình ảnh các quý cô thượng lưu với vẻ đẹp bí ẩn, khí chất và lộng lẫy theo cách riêng.

Đơn giản nhưng không đơn điệu, Elise tiếp tục mang tới hơi thở mới đầy nữ tính, nhẹ nhàng và tinh tế với BST: THE BEGINNING – Khởi nguồn của những năng lượng bất tận. Với các gam màu chủ đạo nhẹ nhàng, với tông sắc không quá sặc sỡ, nổi bật cùng các thiết kế mềm mại, thướt tha đặc trưng của Elise , “The Beginning” là lựa chọn hoàn hảo cho các quý cô theo đuổi vẻ đẹp nữ tính, dịu dàng tựa như những “nàng thơ” trong đời thực.


Diễn viên Bảo Thanh

Kết thúc chương trình vô cùng mãn nhãn với màn trình diễn BST đặc biệt mang dấu ấn đặc trưng của Elise xuyên suốt 12 năm và vẫn sẽ tiếp tục được ưu ái trở thành cảm hứng chủ đạo trong nhiều BST thời trang cao cấp của Elise ở hiện tại và tương lai: “BLOSSOM BY BLOSSOM” – Elise và những dấu ấn trong tiềm thức. Các thiết kế tôn lên nét nữ tính, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng, nổi bật của các quý cô hiện đại. Từ chất liệu cao cấp, thiết kế sáng tạo cùng sự kết hợp hài hòa về màu sắc, BST chính là khúc biến tấu đầy bùng nổ hứa hẹn sẽ chiếm trọn trái tim các tín đồ yêu thời trang.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546