Hoa hậu Emily Hồng Nhung nhan sắc ngày càng thăng hạng khi đi sự kiện



Hoa hậu Emily Hồng Nhung khoe nhan sắc quyến rũ cùng thần thái cuốn hút khi góp mặt tại sự kiện mới.

Mới đây, Hoa hậu Emily Hồng Nhung yêu kiều với nhan sắc ngày càng thăng hạng khi xuất hiện lộng lẫy trong chiếc váy tông màu cam rực rỡ. Gần đây, Emily Hồng Nhung nhận được rất nhiều lời khen từ các chuyên gia thời trang về phong cách nền nã và biến hoá đầy thu hút.


Cô chọn xuất hiện trong chiếc váy cam với những nhấn nhá tinh tế, vừa bay bổng nhẹ nhàng vừa thời thượng bắt xu hướng. Gương mặt thanh tú của Emily Hồng Nhung ngày càng được công chúng yêu mến và dành nhiều lời khen ngợi.

Trước đó, trong Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam thu đông 2022 diễn ra tại Hà Nôi, Hoa hậu Emily Hông Nhung đã chọn cho mình chiếc đầm tím pastel xẻ đùi vô cùng quyễn rũ

Thông minh chọn cho mình tông màu nổi bật và khác biệt, Emily Hồng Nhung xuất hiện ấn tượng giữa dàn người đẹp và khách mời tại sự kiện. Nàng hậu luôn biết cách tỏa sáng nhờ phong cách và gout thời trang sang trọng mỗi khi xuất hiện.

Gần đây, Emily Hồng Nhung liên tục tham gia nhiều sự kiện cũng như tham gia vai trò là ban giám khảo cuộc thi hoa hậu. Dù phải liên tục di chuyển nhưng cô vẫn giữ thần thái cuốn hút và nguồn năng lượng tràn đầy mỗi khi xuất hiện.


Chính những nỗ lực không ngừng, trải nghiệm trong lĩnh vực thời trang, thi sắc đẹp là một trong những yếu tố giúp Emily Hồng Nhung nhận được sự trân trọng từ các chuyên gia trong nước và quốc tế. Cô là một trong những hoa hậu hiếm hoi nhận được lời mời ngồi ghế giám khảo cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế đến 3 lần.

Ngoài nhan sắc, Emily Hồng Nhung còn tạo dấu ấn với khán giả bởi học thức, đặc biệt là những thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Từng đi du học tại Singapore, Emily khẳng định mình là người đam mê công việc, sẵn lòng thử thách trong những vai trò mới và trong bất cứ vai trò nào, cô sẽ luôn nỗ lực hết mình để gặt hái thành công.


Hành trình từ một fashionista cho đến nhà thiết kế cho chính thương hiệu thời trang của mình, Hoa hậu Emily luôn nỗ lực hoàn thiện chính mình mỗi ngày với khát vọng được chinh phục những tầm cao mới cũng như khám phá năng lực bản thân.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546