Lẩu Hồng Kông Ông Sủi được nhiều sao Việt yêu thích

 Với hương vị đặc trưng mà không nơi nào có được, lẩu Hồng Kông Ông Sủi trở thành điểm đến của nhiều sao Việt yêu thích hiện nay.

Ngoài quán dimsum chuẩn vị người Hoa được lòng các tín đồ ăn uống, Ông Sủi còn có thêm quán lẩu Hồng Kông cũng ngon không kém. Đây là nơi tụ tập quen thuộc của toàn những gương đình đám đình như BB Trần, Diệp Lâm Anh, Ninh Dương Lan Ngọc, Tiến Luật,… Chính vì nhiều nghệ sĩ thường ghé đến, nên lẩu Ông Sủi còn được nhiều người gọi là “lẩu showbiz”.

Là một nhà hàng sở hữu không gian sang trọng, tọa lạc ngay quận 1, Lẩu Ông Sủi Hồng Kông là điểm ăn uống lý tưởng thu hút đông đảo thực khách đến thưởng thức. Có lẽ bạn chưa biết địa chỉ còn được mệnh danh là “lẩu thập cẩm showbiz” này, bởi có rất nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đến đây để trải nghiệm.

Danh sách các loại nước lẩu tại đây vô cùng đa dạng, rõ vị chua cay của Hồng Kông, nào là lẩu tomyum, lẩu thượng hạng, lẩu sụn vi cá mập,… Các loại topping thả lẩu cũng khá phong phú, bao gồm thịt bò, thịt heo, hải sản, các loại rau củ, nấm đông cô,… Đặc biệt hơn, tôm, mực, cua sẽ được nuôi sống trong hồ bơm oxi, khi đến đây bạn có thể chọn từng con và yêu cầu quán sơ chế. Tuy mức giá có hơi “nhỉnh” một chút nhưng chất lượng thì lại hoàn toàn tương xứng.

Niềm đam mê với ẩm thực Trung Hoa và mong muốn đem tới cho thực khách Việt những món ăn truyền thống nhất chính là động lực để Lẩu Hồng Kông Ông Sủi xây dựng nên thương hiệu, một nhà hàng mang đậm màu sắc Trung Hoa không chỉ về không gian mà còn là toàn bộ những tinh túy, đặc trưng của nền văn hóa ẩm thực của đất nước được mệnh danh là “bếp ăn thế giới”.

Đến với Lẩu Hồng Kông Ông Sủi, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức bức tranh ẩm thực đa sắc màu của Trung Hoa, ngoài món ăn ngon thì còn được hưởng trọn không khí ngập tràn lễ hội, không gian hoài cổ đỏ rực, hàng chục góc sống ảo lung linh. Không gian quán trang trí đúng chất Hồng Kông với lồng đèn đỏ, phong bao lì xì hay cả một mảng tường vẽ cô gái Trung Hoa bằng tay cho khách tha hồ “sống ảo”.

Luôn đặt lợi ích và trải nghiệm tiêu dùng của khách hàng lên hàng đầu, Lẩu Hồng Kông Ông Sủi không những cẩn trọng trong hương vị lẩu mà còn luôn chắc chắn về độ tươi ngon của những loại thịt, rau trong set ăn. Nhà hàng sở hữu menu vô cùng phong phú các món nhúng lẩu: hải sản tươi sống được giữ ngay trong bể, các loại thịt bò, thịt heo, viên thả lẩu,… Ngoài ra, nhà hàng còn có các món ăn đặc trưng của Trung Hoa nhất định sẽ thỏa mãn sở thích ẩm thực của thực khách.

Theo nhận xét của khách hàng, đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ bạn khi cần thiết, quán còn có chỗ để ô tô. Nếu bạn là người yêu thích “đạo lẩu”, thích đồ ăn Trung Hoa thì đừng bỏ qua Lẩu Hồng Kông Ông Sủi. Không chỉ có đồ ăn ngon, nơi đây còn có không gian sống ảo cực “chất” cho bạn tha hồ selfie. Quán cũng là điểm ăn uống quen thuộc của giới showbiz, bạn có thể đến thưởng thức và gặp thần tượng của mình.

Địa chỉ: 204 Lê Lai, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0878 383 888 & 0878 204 204

Fanpage: https://www.facebook.com/lauongsui/

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546