Á hậu 1 Mrs Universe 2023 Hoàng Thanh Nga thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Bulgaria


Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Mrs Universe 2023, Hoàng Thanh Nga đã có chuyến thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Bulgaria.

Kết thúc cuộc thi Mrs Universe 2023, Hoa hậu Hoàng Thanh Nga tiếp tục có những hoạt động mới tại Sofia. Người đẹp vinh dự đến thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Bulgaria và nhận được sự đón tiếp thân mật nhưng cũng không kém phần trang trọng của Đại sứ quán.


Hoa hậu Hoàng Thanh Nga nhận được sự kết nối của Chủ tịch Hiệp hội người Việt ở Bulgaria Nguyễn Quang Tuấn trong chuyến thăm Đại sứ quán Việt Nam tại Sofia. Cô vô cùng hạnh phúc khi được gặp gỡ, chào hỏi ông Đỗ Hoàng Long - Đại sứ quán Việt Nam tại Bulgaria.


Hoàng Thanh Nga dành lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến Đại sứ quán Việt Nam tại Bulgaria khi đã giúp đỡ cô rất nhiều trong thời gian cô có mặt tại Sofia tham gia Mrs Universe 2023. Cô mong rằng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hỗ trợ này cho những chương trình, nằm trong kế hoạch sắp tới mà Hoàng Thanh Nga ấp ủ thực hiện tại đây.


Trong chuyến viếng thăm, Hoàng Thanh Nga nghiêm trang thắp hương Chủ tịch Hồ Chí Minh. Người đẹp luôn tâm niệm và tự hào về hình ảnh của con người Việt Nam với những phẩm chất cao quý. Cô mong muốn tiếp tục giới thiệu và lan tỏa nét đẹp, văn hoá Việt đến gần hơn với bạn bè quốc tế.


Trước đó, ngày 5/2/2023, Hoàng Thanh Nga đã xuất sắc đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Mrs Universe 2023 cùng giải phụ “Bà mẹ của năm” được trao trong đêm bán kết. Tại Việt Nam, Hoàng Thanh Nga được biết đến là một doanh nhân thành công trong lĩnh vực trang sức.

Hoàng Thanh Nga được công chúng yêu mến bởi nhan sắc không tuổi, giỏi giang và thành đạt. Đồng thời, cô là người đứng sau hàng loạt tuyệt tác vương miện của nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước. Nữ doanh nhân có nhiều đóng góp trong hành trình tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546