Hoàng Thanh Nga trở về từ Sofia với danh hiệu Á hậu 1 Mrs Universe 2023



Sau hành trình chinh chiến tại “Mrs Universe 2023” với danh hiệu Á hậu 1, Hoàng Thanh Nga trở về nước trong sự chào đón nồng nhiệt của người hâm mộ.

Kết thúc lịch trình tại Bulgaria, Hoàng Thanh Nga trở về nước sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 1 Mrs Universe 2023. Vừa đáp chuyến bay vào 9/2, chị được đông đảo người thân và fan vây kín tặng hoa, gửi lời chúc mừng.

Á hậu 1 Mrs Universe 2023 được chào đón nồng nhiệt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM

Trước tình cảm yêu mến của mọi người, Hoàng Thanh Nga hạnh phúc và bày tỏ sự bất ngờ. Chị cho rằng,đây mới là chiến thắng thật sự khi được mọi người quan tâm và yêu thương nhiều đến như vậy.

Nổi bật tại sân bay với chiếc váy tông màu đỏ quyến rũ và sang trọng, Á hậu Mrs Universe 2023 đội vương miện kết hợp cùng bộ trang sức đắt giá.

Hoàng Thanh Nga nhận được hoa chúc mừng từ người thân và người hâm mộ

Chị cùng người thân và fan lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ tại sân bay. Trở về từ một cuộc thi sắc đẹp quốc tế lớn với danh xưng Á hậu 1 thôi thúc Thanh Nga phải nỗ lực không ngừng cho hành trình sắp tới. Chị mong muốn đóng góp thêm cho xã hội, đặc biệt cho nhiều dự án thiện nguyện vì cộng đồng, trong đó nêu bật vấn đề bạo lực gia đình.

Trước khi đăng quang Á hậu 1 Mrs Universe 2023, Hoàng Thanh Nga được biết đến là một doanh nhân thành công trong lĩnh vực trang sức. Chị là người đứng sau hàng loạt tuyệt tác vương miện của nhiều cuộc thi nhan sắc trong nước. Nữ doanh nhân có nhiều đóng góp trong hành trình tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại.

Một số hình ảnh khác của Hoàng Thanh Nga tại sân bay:

Chị cho biết ngay sau khi về nước sẽ thực hiện các dự án cộng đồng

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546