Katy Perry diện Thiết kế của nhà Mốt Công Trí tại American Idol 21


Với kỹ thuật xử lý chất liệu dây viền tạo nên hình ảnh lồng đèn vô cùng đặc trưng, NTK Công Trí đã góp phần không nhỏ tạo nên diện mạo mới cá tính và thanh lịch cho Katy Perry tại American Idol mùa thứ 21.

Hơn 6 năm trở lại đây, cái tên Công Trí dần trở nên quen thuộc đối với giới thời trang quốc tế bởi ngoài những thành tựu nội địa, thương hiệu Công Trí còn là nhân tố Việt hiếm hoi được tán dương trên các chuyên trang uy tín, đồng thời lọt vào “mắt xanh” của giới siêu sao Hollywood như Adele, Miley Cyrus, Beyonce, Rihanna, Charlize Theron, Zendaya… Và đặc biệt là Katy Perry.

Mới đây nhất, giọng ca Roar đã quay trở lại ghế nóng American Idol mùa thứ 21 trong diện mạo tươi mới thanh lịch với thiết kế của Công Trí.


Đây là mẫu áo được sáng tạo từ kỹ thuật xử lý dây viền tạo kiểu lồng đèn vô cùng đặc trưng của thương hiệu Công Trí.



Katy kết hợp chiếc áo thú vị cùng quần da ôm sát tôn đường cong, mix cùng đôi giày mũi nhọn. Các sáng tạo của Công Trí tuy tinh giản về phần nhìn nhưng đều ngốn một khối lượng thời gian lớn để xử lý tỉ mỉ, nhằm đạt tới hiệu quả hoàn hảo nhất.


Katy Perry và Công Trí có sự hợp tác đầu tiên từ tháng 9 năm 2017 thông qua chuyên gia trang điểm gốc việt Hung Vanngo. Ngay từ lần đầu hợp tác, siêu sao nhạc Pop đã đặt một lúc 4 bộ trang phục từ NTK phục vụ cho tour diễn Witness.



Sang đến năm 2018, chủ nhân của những bản hit tỷ view tiếp tục lựa chọn Công Trí để sáng tạo bộ suit cầu vồng “độc bản” trong lần đầu tham gia American Idol. Kể từ đó đến nay, số lần mà Katy Perry sải bước trong thiết kế Công Trí đã lên đến hàng chục, cho thấy sự tín nhiệm mà cô dành trọn cho thương hiệu Việt Nam chẳng thua kém gì bất kỳ nhà mốt quốc tế nào.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546