Lý Hải 'chơi lớn' chiếu miễn phí 'Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh' tri ân bà con làng chiếu Định Yên



Để tri ân bà con đã giúp đỡ mình trong quá trình làm phim, Lý Hải cùng ê-kíp đoàn phim Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh đã đến làng chiếu Định Yên, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp chiếu miễn phí suất đặc biệt để tri ân người dân nơi đây.

Tối 24/4, Lý Hải đã tái dựng làng chiếu Định Yên và mượn trọn sân đình Định Yên (huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp) để tổ chức buổi giao lưu và chiếu phim Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh, tri ân bà con miễn phí.


Theo nhà sản xuất Minh Hà, Lý Hải mong muốn sau khi bộ phim hoàn thành sẽ chiếu phim tại chính làng chiếu Định Yên cho bà con xem.

"Khi anh Hải muốn công chiếu như vậy thì ê kíp rất bàng hoàng, vì việc chiếu phim, bảo vệ bản quyền rất quan trọng. Làm thế nào để phim không bị rò rỉ cần phải chuẩn bị thật kỹ. Hơn hết, anh Hải vẫn đặt niềm tin ở bà con rất nhiều và anh nói rằng nếu mọi người đã yêu thương Lý Hải rồi thì mong mọi người sẽ yêu thương đến cùng", Minh Hà chia sẻ.


Trước thời điểm diễn ra buổi chiếu phim, Lý Hải cho biết: "Cách đây 5 tháng, đoàn của Hải đến làng chiếu Định Yên để thực hiện những cảnh phim đầu tiên. Chúng tôi được mọi người nơi đây rất yêu thương, hỗ trợ hết mức. Khi tôi tiến vào một ngôi nhà và hỏi mượn để quay, một cô đã nói rằng: "Mấy cháu muốn làm gì thì làm đi, đừng đốt nhà cô là được rồi!". Tôi nhớ mãi sự hiếu khách, yêu thương này của mọi người nên trăn trở nhiều và quyết định đưa ra một việc táo bạo là chiếu miễn phí cho người dân làng chiếu xem đầu tiên. Những người có công, giúp cho đoàn phim được những thước phim ưng ý, vô cùng cảm ơn mọi người".


Được biết, buổi chiếu được ê-kíp chuẩn bị đến 2.000 chỗ ngồi cùng nước uống, thức ăn và quạt công suất lớn để phục vụ bà con. Vì tình cảm với Lý Hải và đoàn phim, ngay từ trưa số lượng người đến đã lên tới gần 4.000 người. Không ít người bày tỏ sự tiếc nuối khi không đủ suất vào xem phim nên Lý Hải đành ngậm ngùi hẹn lại một dịp khác.


Quá trình chiếu phim, toàn bộ khán giả cũng chăm chú theo dõi từng tình tiết, bật cười sảng khoái, vỗ tay tán thưởng với những cảnh quay hài hước, nín thở trước nhiều pha rượt đuổi kịch tính hay cùng trầm trồ, hò reo qua hàng loạt màn “lật mặt” bất ngờ của tác phẩm. Và cũng đã có không ít giọt nước mắt rơi vì xúc động.


Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh có các suất chiếu đặc biệt từ 19h00 ngày 26/4. Phim chính thức khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 28/4.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546