Trịnh Tuấn Dũng đạt vị trí quán quân tại "Thử thách Đầu bếp Tiềm năng” 2023 – Chef tại Ắp Chen Bistro


Thử thách Đầu bếp Tiềm năng là sự kiện do Vietcetera và Mastercard đồng tổ chức nhằm tìm kiếm và nuôi dưỡng thế hệ đầu bếp trẻ triển vọng của Việt Nam. Lấy chủ đề “Nâng tầm món ăn thời thơ ấu yêu thích của bạn”, mười thí sinh tham gia thử thách tái hiện và “nâng tầm” những hương vị tuổi thơ thông qua việc kết hợp các kỹ thuật và nguyên liệu hiện đại để tạo nên một kiệt tác ẩm thực.


Mười đầu bếp tài năng đã cùng tranh tài trước sự chứng kiến của ban giám khảo và khán giả, và đầu bếp Trịnh Tuấn Dũng đã là thí sinh xuất sắc giành giải quán quân của cuộc thi.



Từ nhỏ, đầu bếp Tuấn Dũng đã quen với cuộc sống nhiều khó khăn nhưng đong đầy tình yêu thương. Bố anh phải chịu đựng những di chứng từ chiến tranh nên mẹ anh là người gồng gánh gia đình. Trong cuộc thi, Dũng đã lựa chọn chế biến món nạc dăm heo cuộn nấm sốt nước mắm, ăn kèm cơm gạo lứt, khoai lang nghiền và rau củ. Đây là món ăn anh học được từ mẹ và cũng gắn liền với nhiều cột mốc quan trọng trong đời anh. Sự chân thành và tài năng của Dũng được truyền tải trọn vẹn qua phần thi đã giúp anh dành được ngôi vị Quán quân đầy thuyết phục.


Đồng thời, thông qua chiến thắng lần này, Tuấn Dũng xúc động bày tỏ lòng biết ơn của mình đến với chương trình, ban giám khảo cũng như những người luôn theo dõi anh trên suốt cả chặng đường để anh có được thành công như ngày hôm nay, nhất là anh trai mình đã luôn ủng hộ, giúp đỡ mình dù cho anh trai không làm trong ngành F&B.

Quán quân Trịnh Tuấn Dũng mang về giải thưởng 30.000.000 đồng. Giải Nhì trị giá 20.000.000 đồng được trao cho Nguyễn Kim Quý và Giải Ba 10.000.000 đồng được trao cho Nguyễn Thế Sơn. Ngoài ra, tất cả thí sinh lọt vào vòng chung kết đều được nhận được sự hỗ trợ tập huấn và học nghề từ Vietcetera và các thương hiệu, tổ chức đối tác sau cuộc thi.

Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546