Hai chàng nhạc sĩ triệu view Sean và Minh Huy lần đầu kết hợp trong Miễn Là Cùng Nhau



Hai chàng nhạc sĩ triệu view Sean và Minh Huy lần đầu kết hợp cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mang sự bình yên của Măng Đen vào trong Miễn Là Cùng Nhau.

Đây là lần đầu tiên Sean kết hợp cùng Minh Huy cho ra mắt 1 sản phẩm mang đậm chất bình yên trong tình yêu. Cả 2 đều hướng tới 1 tình yêu giản dị, nên đã lựa chọn Măng Đen làm bối cảnh cho MV nên thơ lần này.

Bài hát Miễn Là Cùng Nhau truyền tải sự bình yên nhẹ nhàng của tình yêu trong từng câu chữ câu hát để mang đến cho người nghe sự thoải mái khi có thể nghe ở mọi thời tiết thời điểm. Bài hát nói lên một cặp đôi yêu nhau theo cách bình dị yêu nhau cuồng say đến mức chỉ nghĩ có hai người ở trên thế giới này, hoa lá cây mọi vật xung quanh như đứng lại để tô thêm vẻ đẹp của cặp đôi, qua góc nhìn của người bạn trai thì cô gái ở bên cạnh mình thật sự là cả thế giới đối với cậu ấy, dù chỉ là những cử chỉ nhẹ nhàng của cô gái thôi cũng đủ làm chàng trai phải xiêu lòng, những điều mà cậu ta làm chỉ mong muốn những điều tốt nhất cho cô gái và muốn cho mọi người biết dù cho thế giới có ra sao dù cho mọi vật xung quanh có thay đổi thì tình yêu của cậu dành cho cô gái ấy vẫn sẽ không thay đổi.




Và thật sự đúng như tên bài miễn là cùng nhau thì tất cả mọi thứ cặp đôi này làm đều muốn tạo nên kỉ niệm cùng nhau làm mọi điều vì nhau. Sean và Minh Huy có lời nhắn gửi đến quý khán giả rằng: “Hãy yêu khi còn có thể và hãy tỏ bày cùng nhau để cả hai có thể tạo nên một tình yêu tuyệt vời”.

Sean tên thật là Hoàng Ngọc Sơn – là một nghệ sỹ trẻ đầy triển vọng đang hoạt động âm nhạc độc lập. Sở hữu cho mình khả năng sáng tác và tư duy âm nhạc độc đáo, mới lạ, khác biệt so với đồng trang lứa. Suốt quá trình hoạt động nghệ thuật Sean liên tục chinh phục được khán giả với nhiều bản hit như : Em Thích, Phải Làm Sao Để Níu Kéo Một Người, Sau Đêm Nay

Thiên An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546