Dàn mẫu VIETNAM’S NEXT TOP MODEL chuyên nghiệp đến castinh NTK Phương My cho VIETNAM INTERNATIONAL FASHION WEEK thu đông 2016

Phunustyle - Sáng 27/10, NTK Phương My đã có buổi tuyển chọn người mẫu trình diễn cho mình tại Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016. Rất nhiều người mẫu chuyên nghiệp đã có mặt từ rất sớm để có thể giành lấy cơ hội góp mặt tại show diễn danh giá thuộc khuôn khổ của chương trình - NTK Phương My chính là NTK kết màn của sự kiện này. Và trong số những người mẫu chuyên nghiệp ấy, có rất nhiều người mẫu trưởng thành từ chương trình tìm kiếm và đào tạo người mẫu hàng đầu Việt Nam - Vietnam’s Next Top Model như Thùy Trang, Hoàng Oanh, Thùy Trâm, Hương Ly, H’Hen Nie, Anh Thư,…đến tham dự.
Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 đã bắt đầu bước vào thời điểm nước rút với những công đoạn tuyển chọn người mẫu trình diễn cho các NTK danh tiếng trong nước và quốc tế. Vừa qua, các NTK, nhãn hàng như PNJ, Tiny Ink by Hoàng Quyên, Áo Zài ABC by Đinh Văn Thơ,…đã bắt đầu những buổi casting người mẫu cho show diễn của riêng họ thuộc khuôn khổ Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016. Hiện tại, rất nhiều người mẫu chuyên nghiệp Việt Nam và quốc tế ghi danh tham dự casting cho các show diễn của các NTK tại Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016.


Anh Thư
Sáng ngày 27/10, NTK Phương My đã có buổi casting người mẫu trong không khí chuyên nghiệp cùng với ekip của Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016. Tại đây, các người mẫu lần lượt catwalk trên nền nhạc có sẵn và catwalk với trang phục với NTK Phương My. Các người mẫu thể hiện phong cách làm việc việc chuyên nghiệp khi đến tham dự buổi casting đúng giờ và diện trên mình những bộ trang phục tối giản màu đen để catwalk cho NTK có thể nhìn ngắm được những đường cong cơ thể nhằm lựa chọn cho phù hợp với yêu cầu được đặt ra.

Cao Ngân
Tại buổi casting, còn xuất hiện những gương mặt người mẫu chuyên nghiệp bước ra từ chương trình Vietnam’s Next Top Model như Thùy Trang, Chà Mi, Thanh Thủy, Thùy Trâm, H’Hen Nie, Ngọc Thúy, Lê Phương, Hương Ly, Hoàng Oanh,… Các người mẫu đều thể hiện được thần thái tốt, và những bước chân catwalk vững chắc và tự tin. 


Chà Mi


Hoàng Oanh
Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015 – Hương Ly chia sẻ: “Từng có kinh nghiệm đi casting cho các NTK trong và ngoài nước, vì thế bản thân Hương Ly biết rằng các buổi casting rất là gắt vì các NTK luôn lựa chọn những gương mặt tốt nhất để trình diễn những thiết kế của họ. Vì thế khi đi casting Hương Ly luôn lựa chọn những bộ trang phục tối giản và ôm sát cơ thể và luôn make up nhẹ, tự nhiên để các NTK lựa chọn. Bên cạnh đó, compcard và portfolio là những thứ quan trọng nhất để các NTK biết được những thông tin cá nhân cùng với những thành tích, hình ảnh mà bản thân Hương Ly có được”.
Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 được diễn ra liên tục từ ngày 01 đến 06/11/2016 tại Trung tâm hội nghị quốc gia, Hà Nội. Vé tham dự sự kiện hiện đang được bán tại kênh bán vé chính thức: http://ticketbox.vn/vifw2016.
Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546