Đồng nghiệp nói gì về vụ thầy giáo cầm dao đòi "tình" nữ giáo viên?

Phunustyle  - Chiều 24.10, ông Hồ Văn Diệp - Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Mang Yang (Gia Lai) cho biết phòng mới nắm được thông tin và chỉ đạo trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Lơ Pang báo cáo sự việc.
Trao đổi với Dân Việt, ông Diệp cho biết, thầy Thiều Hữu Thực là giáo viên thể dục của trường Tiểu học số 1 thị trấn Kon Tầng. Thầy Thực là người vui vẻ, hòa đồng và được học trò yêu mến. Tuy nhiên đôi khi thầy Thực có biểu hiện tâm lý không bình thường. Cha thầy Thực mới mất, mẹ già yếu, mọi việc chăm sóc mẹ đều do thầy Thực lo liệu. Còn cô B.T.H. là giáo viên mỹ thuật của trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Lơ Pang. Cả hai đều chưa lập gia đình. 
Trường Phổ thông Dân tộc bán trú THCS Lơ Pang nơi cô H. đang công tác.

"Một tháng trước chúng tôi nhận được thông tin thầy Thực nhắn tin “khủng bố” cô H. với nội dung nếu cô H. không đồng ý yêu thì thầy Thực sẽ sẵn sàng “sống chết”… Sau khi nghe trường Lơ Pang báo cáo, chúng tôi đã giao công đoàn tiến hành làm việc với hai người và đã giải quyết ổn thỏa, nhưng nay lại xảy ra sự việc đáng tiếc. Chúng tôi sẽ chờ báo cáo chính thức bằng văn bản của trường cũng như kết luận của cơ quan điều tra rồi sẽ có phương án xử lý với vụ việc này” - ông Diệp cho biết thêm.
Thầy Trương Duy Vương, Hiệu trưởng Trường Phổ thông dân tộc bán trú THCS Lơ Pang cho biết, thầy Thực và cô H đã quen biết từ lâu. Thầy Thực có tình cảm với cô H nhưng không được đáp lại. Thế nhưng, thầy Thực vẫn thường xuyên xuống trường để tìm gặp cô H. Các thầy cô trong trường đều biết chuyện nên không tiếp và thậm chí còn đuổi thầy Thực đi…
Cũng theo thầy Vương, vào thời điểm xảy ra vụ việc, vì là ngày chủ nhật nên trong trường ngoài cô H. và cô D. thì chỉ có 1 bảo vệ, 2 vợ chồng cô y tá học đường và 12 em học sinh. Tuy nhiên, vì sự việc xảy ra quá bất ngờ nên không thể lường trước được.
Theo Dân Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546