Cá tính cùng sắc đen huyền bí cùng Tammy


Khám phá và làm mới mình bằng tông màu đen huyền bí, thương hiệu thời trang Tammy mang đến một luồng gió mới của cá tính với những hình ảnh nhẹ nhàng, đi cùng xu hướng của những ngày hè năng động. Những thiết kế mới này hứa hẹn cùng bạn viết nên những câu chuyện đặc biệt từ phong cách.

Mới đây, những thiết kế mới nhất với tông màu đen chủ đạo nằm trong BST Paradise của thương hiệu thời trang Tammy tiếp tục tung sức nóng của mình giữa những ngày hè. Những bộ trang phục với hình ảnh phóng khoáng và thuyết phục trở thành câu chuyện cá tính đốn tim những cô nàng sành điệu.


Bằng những chất liệu phù hợp và cuốn hút đậm chất như voan, chiffon, lụa, cotton như mở ra một hành trình năng động và trải nghiệm đầy lý tưởng nhất cho những khám phá. Tuy không phải là những chất liệu quá mới nhưng Tammy luôn biết làm mới nó để mang đến sự tươi mới từ những kiểu dáng, từ đó làm nên “sức nặng” trong phong cách.


Có thể thấy, chỉ bằng tông màu đen đơn giản nhưng chưa bao giờ cũ trong làng thời trang, những thiết kế được biến hóa trên từng đường nét, mang đến sự riêng biệt trong từng trang phục. Như lướt đi cùng cá tính, những thiết kế bay bổng, nhẹ nhàng hay tôn dáng đều toát lên vẻ thanh lịch đến năng động và tràn đầy năng lượng.


Với ý tưởng bắt đầu từ những cô nàng Tammy vừa năng động điệu đà vừa lãng mạn nhẹ nhàng tinh khiết. Đó là những cô nàng tắc kè hoa lúc huyền bí sành điệu gợi cảm với sắc đen, lúc cổ điển tươi vui lãng mạn trong những gam màu nhẹ nhàng.


Và đôi lúc là tinh thần năng động thoải mái nhưng vẫn rất hợp thời trong hoạ tiết chấm bi, hoặc pha chút sắc màu nhiệt đới hoà quyện với thiên nhiên biển trời. Tươi sáng hơn nữa khi bạn biết kết hợp cùng những phụ kiện thời trang cũng như phối trang phục trong hình ảnh thời trang này.


Tất cả cùng hòa nhịp để mang đến những khúc biến tấu đầy cuốn hút giữa những cơn bão thời trang trên thị trường. Ở đấy, không chỉ đơn thuần có sự góp nhặt của những màu đen cá tính, huyên bí mà là sự trỗi dậy của những chất làm mới mình để có sự dung hòa cá tính và phong cách.


Cùng tận hưởng ngay vẻ sành điệu từ tông màu đen huyền bí nằm trong BST Paradise của thương hiệu thời trang Tammy. Đó như một cách hòa mình trên đường đua phong cách đầy tinh tế.

Photo: Lê Huy
Model: Vicky
Stylist: Trịnh Thu Hương
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546