Miu Lê sẽ hát trong đêm nhạc kỉ niệm 16 năm ngày mất nhạc sĩ Trịnh Công Sơn


Xuất hiện trong đêm nhạc đầy ý nghĩa này Miu Lê sẽ trình diễn lại ca khúc mà nữ ca sĩ đã từng rất thành công Còn Tuổi Nào Cho Em trong bộ phim thành công Em Là Bà Nội Của Anh.

Đêm nhạc Trịnh – Khúc Tình Đời là chương trình do các bạn sinh viên khoa Quan hệ Công chúng & Truyền thông – Đại học Văn Lang tổ chức với sự đồng hành của Học bổng Trịnh Công Sơn .


Chủ đề Khúc tình đời xuất phát từ những cảm xúc về hai mảng đề tài lớn trong âm nhạc của Trịnh Công Sơn là tình yêu và tình đời. Các ca khúc có mặt trong đêm nhạc là những ca khúc thành danh và trở nên bất hủ trong lòng người say mê âm nhạc đầy chất thơ, chất tình của cố nhạc sĩ Trịnh Công Sơn như : Nắng Thủy Tinh, Mây Hồng, Em còn nhớ hay Em đã quên, Chiều một mình qua phố, Biển nhớ, Diễm xưa, Còn tuổi nào cho em…


Đặc biệt hơn trong chương trình ý nghĩa này, các bạn sinh viên còn được thưởng thức giọng hát ngọt ngào của Miu Lê qua các tình khúc của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn, trong đó đáng chú ý sẽ là ca khúc Còn Tuổi Nào Cho Em vốn đã rất thành công qua phần thể hiện của Miu Lê trong bộ phim Em Là Bà Nội Của Anh.


Đêm nhạc còn mang một ý nghĩa khác: Tưởng nhớ 16 năm ngày mất của Nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Cố nhạc sĩ quan niệm: “Sống làm thế nào cho tròn đầy sự có mặt và chết cho ngập tràn cõi hư không” và ông chính là minh chứng chân thật, rõ ràng nhất cho câu nói này của mình. Đây cũng là thông điệp chính mà chương trình muốn truyền tải đến mọi người: Hãy sống một cuộc sống có ý nghĩa, yêu đời và yêu người…

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546