Clip TV cung cấp nhiều chương trình hấp dẫn cho các bé đón hè


Mùa hè luôn được xem là  mùa vui chơi của các bé, và việc chọn những kênh giải trí, cũng như môi trường vui chơi cho các bé cũng là một vấn đề của không ít gia đình. Hiểu được tâm lý đó Clip TV - dịch vụ Truyền hình internet đa nền tảng với kho nội dung phong phú sẽ mang đến những nội dung thú vị

Kho phim hoạt hình khổng lồ 

Hoạt hình là một trong những thể loại giải trí khiến các bé “thích mê thích mệt”. Không gì thú vị hơn khi trong ngày Quốc tế thiếu nhi sắp đến đây, cả gia đình cùng bé sẽ quay quần bên nhau xem những bộ phim hoạt hình thú vị do Clip TV cung cấp trên kho phim hoạt hình khổng lồ của mình. 


Đến với kho phim hoạt hình tại Clip TV, các bé sẽ có cơ hội tái ngộ lại những người bạn quen thuộc như: chú Mèo Chi xinh xắn, chú vẹt Rio, người gỗ Pinocchio, thần đèn Aladin, báo Hồng,… Bên cạnh đó, tại Clip TV còn có những bộ phim hoạt hình dài tập đủ để thưởng thức suốt mùa hè như: Hội pháp sư, Chiến binh siêu nhân, Hunter X Hunter, Đao kiếm thần vực... Chắc chắn kho phim hoạt hình này sẽ giúp các bé không thể rời mắt! 


Nghe Radio kể chuyện 

Nếu như bạn lo lắng bé tiếp xúc quá nhiều với màn hình TV, một dịch vụ cũng không kém phần thú vị khác mà Clip TV có thể cung cấp là Radio kể chuyện. Kho tàng Radio kể chuyện ở đây tương đối đa dạng và phong phú, từ những câu chuyện về chàng dũng sĩ Hercules đến những bài học đầy bổ ích về tình bạn giữa Chuột và Mèo… Chắc chắn hình thức giải trí này sẽ giúp các bé học hỏi được rất nhiều điều và bạn còn có thể cho bé ngay trước khi đi ngủ để giúp bé dễ ngủ hơn. 


Vừa học vừa vui 

Không chỉ cung cấp những bộ phim hoạt hình hay những đoạn radio giải trí, Clip TV còn giúp các bé khám phá thế giới xung quanh bằng chuyên mục Học Vui. Đây là kho tàng những video ngắn cung cấp những bài học bổ ích và không kém phần vui nhộn giúp các bé dễ dàng tiếp thu. Chuyên mục này cũng giúp các bậc phụ huynh học hỏi được các cách hay để nuôi dạy con trẻ.


Hoà mình cùng những điệu nhạc với mục Nhạc tổng hợp 

Nếu bé nhà bạn khá hiếu động và thích “líu lo” cả ngày, chuyên mục Nhạc tổng hợp của Clip TV chắc chắn chính là món “bửu bối” để bạn có thể khiến bé vui vẻ những ngày nghỉ hè. Chuyên mục này có chứa hàng loạt những tuyển tập video ca nhạc vui nhộn theo chủ đề cũng như những bài hát thường được nhà trường giảng dạy. Chắc chắn nếu bé nào có năng khiếu âm nhạc, mục Nhạc tổng hợp sẽ giúp phát huy năng khiếu này vô cùng lớn. 


Thưởng thức những bộ phim thiếu nhi 

Đề tài về thiếu nhi cũng thường xuyên được các nhà làm phim khai thác và từ đó cho ra đời những bộ phim hấp dẫn và hợp với các khán giả “nhí”. Clip TV cũng có một kho phim dành riêng cho các bé với những tựa phim nổi tiếng như Ở nhà một mình, Chàng tiên răng, Chú mèo Grafield... Những bộ phim được cung cấp ở đây đều được mua bản quyền để đảm bảo chất lượng tốt nhất cũng như sử dụng ngôn ngữ phù hợp nhất với các bé.

Những câu truyện cổ tích đầy tính nhân văn 


Cuối cùng, một chuyên mục mà bạn và các bé không thể bỏ qua trên Clip TV là mục Cổ tích. Chuyên mục này sẽ đưa chúng ta trở về với thế giới những câu truyện dân gian nổi tiếng như Cô bé quàng khăng đỏ, Chú mèo đi hia, Cậu bé người gỗ… Mỗi câu truyện đều chứa đựng nhiều bài học giá trị được cha ông truyền lại, đây được xem là cách giáo dục trẻ em đặc biệt hiệu quả.

Chị Loan (Q.2), một người mẹ có con vừa vào lớp 1 cho biết, sau khi sử dụng dịch vụ của Clip TV và cùng bé ở nhà khám phá những chuyên mục dành cho thiếu nhi ở đây. Chị đã thấy việc nuôi dạy trẻ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều và bé nhà chị cũng ngày càng thích thú hơn. Giờ đây chị cũng đã có thể yên tâm rằng mùa hè này, cả nhà chị sẽ không lúc nào ngớt tiếng cười của trẻ. 

Trong thời gian tới, Clip TV cũng sẽ không ngừng phát triển các chuyên mục dành cho thiếu nhi và hi vọng các bé sẽ tiếp tục yêu thích những chuyên mục này.

Lan Thư
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546