Hai bến xe lớn nhất TP.HCM sẵn sàng phục vụ hành khách Xuân Canh Tý


Nhằm thực hiện tốt nhất công tác phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân trong dịp Tết Canh Tý 2020. Chiều 14/1, Tổng Công ty Cơ khí Giao thông Vận tải Sài Gòn - TNHH MTV (Samco) phát động đợt thi đua “20 ngày phục vụ vận tải hành khách đường bộ dịp Tết Canh Tý 2020” (10 ngày trước Tết và 10 ngày sau Tết).

Samco phát động phục vụ vận tải hành khách đường bộ Tết Canh Tý 2020 tại Bến xe Miền Tây

Để phục vụ tốt nhất nhu cầu đi lại của người dân trong dịp tết cổ truyền năm nay, các đơn vị bến xe, đơn vị vận tải hành khách liên tỉnh, vận tải hành khách công cộng đã sớm có sự chuẩn bị, khẳng định quyết tâm sẵn sàng phục vụ hành khách trong mọi tình huống (có nhiều bộ phận phục vụ liên tục 24/24 giờ trong nhiều ngày), đảm bảo hành khách được phục vụ chu đáo, an toàn và không để bất kỳ người lao động nào không thể về sum họp gia đình được vì thiếu phương tiện vận chuyển phục vụ.

Tổng Công ty SAMCO yêu cầu các đơn vị bến xe, đơn vị vận tải hành khách phải thực hiện nghiêm việc kê khai và niêm yết giá cước theo quy định; đảm bảo mọi người dân có nhu cầu điều dễ dàng mua được vé; đảm bảo bến xe sạch đẹp, an toàn, văn minh, trật tự; đảm bảo phương tiện vận chuyển đủ điều kiện an toàn trước khi xuất bến; phục vụ tận tình, chu đáo, đảm bảo hành khách đi đến nơi về đến chốn.

Lãnh đạo TCT Samco tặng hoa chúc mừng các đơn vị

Ngoài ra, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, CNVC-LĐ phải nghiêm túc chấp hành Luật Giao thông đường bộ, chạy xe đúng tuyến, đúng lịch trình, không đón khách, sang khách dọc đường và không chở quá tải, không vận chuyển các loại hàng cấm, hàng dễ cháy nổ...; đảm bảo tuyệt đối an toàn tài sản, tính mạng của hành khách và phương tiện vận tải; cam kết phối hợp chặt chẽ với bến xe và các cơ quan chức năng thực hiện tốt công tác giữ gìn an ninh trật tự và đảm bảo an toàn suốt hành trình chạy xe.

Theo số liệu phục vụ vận tải hành khách tết năm 2019, trong 20 ngày phục vụ trước và sau tết, có hơn 1,6 triệu lượt hành khách xuất bến tại các bến xe trên địa bàn thành phố. Trong đó sản lượng phục vụ hành khách trong 10 ngày trước tết đạt khoảng 1 triệu lượt hành khách. Ngày phục vụ đông nhất ước có hơn 130.000 lượt hành khách thông qua các bến xe. Các doanh nghiệp vận tải hành khách liên tỉnh, doanh nghiệp vận tải xe buýt đã thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong việc huy động tối đa lực lượng nhân sự hỗ trợ, tăng cường nhiều phương tiện cho các bến xe để giải tỏa hành khách trong những ngày cao điểm.

PV

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546