Đánh Thức Đam Mê Tập 7: Những màn so kè hấp dẫn, kịch tính


Phương Vy chỉ nhìn thấy năng lượng của Adam Lâm bao trùm cả đêm thi Đánh Thức Đam Mê.


Adam Lâm cũng đã có phần đối đầu gây cấn không kém cạnh với Bảo Kun khi thể hiện cá tính âm nhạc của mình trong thử thách ca hát với 3 chất liệu lửa, cát và dây thừng. Adam Lâm luôn là nghệ sĩ dầy năng lượng khi anh xuất hiện trên sân khấu và với đôi giày cao gót - hình ảnh gắn liền mỗi khi xuất hiện.


Adam Lâm đã thiêu rụi khán giả, ban giám khảo với tiết mục cực nóng cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng. Ngườn năng lượng đấy đã truyền hết khán phòng và điều đặc biệt là khi hát ca khúc tự sáng tác "Dựng xây cuộc đời", Adam Lâm chơi lớn khi phun, múa lửa trên sân khấu.

Adam Lâm chia sẻ: khi nguồn năng lượng được bật tung khi bước vào phần thi đối đầu với Bảo Kun thì Adam Lâm giống như là một người khác, chỉ biết mình không cho mình làm sai cũng như phải luôn luôn chinh phục được điều khó khăn nhất do chính mình đặt ra.





NSƯT Vũ Thành Vinh ví Adam Lâm là sư tử và Bảo Kun là cọp vì có phần thể hiện đầy máu lửa.


Phương Vy thấy Adam Lâm như một con thiêu thân, cháy hết mình từng giây phút trên sân khấu: “Mỗi giây phút đứng trên sân khấu Adam Lâm làm cho Vy cảm thấy cái nhiệt huyết và không còn gì để mất cả”.

Cùng quan điểm, Lý Nhã Kỳ cho rằng Adam Lâm đã đốt nóng sân khấu và truyền năng lượng đến người xem. Với những gì đã thể hiện từ đầu chương trình, Lý Nhã Kỳ cho biết Bảo Kun chưa bao giờ khiến người xem phải thất vọng. Tuy nhiên, đặt lên bàn cân, ban giám khảo đã nhất trí lựa chọn Adam Lâm giành chiến thắng trong phần đối đầu này.

Hãy chờ đón những biến hóa của Adam Lâm trong "Đánh thức đam mê" ở những phần thi sau. Sau mỗi phần đối đầu, ban giám khảo sẽ lựa chọn thí sinh giành chiến thắng. Ban giám khảo của thử thách ca hát là NSƯT Vũ Thành Vinh, nghệ sĩ Lý Nhã Kỳ và giám khảo khách mời - ca sĩ Phương Vy. 

"Đánh thức đam mê" do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty Truyền thông Khang sản xuất. Chương trình được phát sóng vào lúc 21 giờ tối thứ Sáu hàng tuần trên kênh THVL1. Tập tiếp theo sẽ được lên sóng vào ngày 11/09/2020.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546