Vũ Điệu Vàng : cặp đôi Phụng Hoàng chia sẻ bí quyết giữ hạnh phúc gia đình chỉ với 4 chữ


Với chủ đề Gia Đình, đêm thi thứ 10 của chương trình Vũ Điệu Vàng phát sóng vào tối 15/12 trên kênh HTV7 đã mang đến cho khán giả rất nhiều tiếng cười và những giọt nước mắt. 



 Có thể nói đây là đêm thi cảm xúc nhất từ đầu chương trình đến giờ của Vũ Điệu Vàng. Có lẽ cũng vì cảm xúc đó mà trong đêm thi thứ 10, BTC đã quyết định tăng thêm giải thưởng cho các cặp đôi thí sinh vào top 6. Cụ thể, ngoài giải thưởng hiện kim của chương trình, các cặp đôi vào top 6 còn nhận được giải thưởng chăm sóc sức khỏe toàn diện và chuyên sâu từ với các gói chăm sóc trị giá 30 triệu đồng, 60 triệu đồng, 90 triệu đồng và 120 triệu đồng, tương ứng với thứ hạng mà các cặp đôi đạt được trong chương trình. Đây cũng là món quà ủng hộ tinh thần mà BTC dành cho các cặp đôi của chương trình Vũ Điệu Vàng, tiếp thêm năng lượng cho các cặp đôi trong chặng đua về đích.




Yêu nhau từ khi chị Phụng chỉ mới 16 tuổi, tính đến nay cặp đôi Phụng Hoàng đã có 38 năm sát cánh bên nhau. Tình yêu của cả hai từng khiến khán giả của chương trình Vũ Điệu Vàng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, khác với hình ảnh vui vẻ và đầy tình cảm ở các đêm thi trước, tuần này cặp đôi Phụng - Hoàng lại mang đến một câu chuyện đầy trăn trở, với những cảnh xung đột của cả hai. 


Và bất ngờ hơn khi 99% nội dung của tiết mục được lấy từ câu chuyện ngoài đời thật của hai vợ chồng. Đó là những lần cả hai tranh cãi, mâu thuẫn và suýt đi đến bờ vực của hôn nhân, nhưng rất may là những lần như vậy, đứa con luôn xuất hiện và giúp cả hai hàn gắn. Chia sẻ về ý tưởng của tiết mục, chị Tư Phụng đã không kìm được nước mắt. Chị nói thời trẻ, mỗi khi chồng nổi nóng là chị lao vào tranh cãi cùng anh đến cùng. Tuy nhiên, sau này, chị rút ra được kinh nghiệm để tránh đẩy mâu thuẫn của hai vợ chồng lên cao trào đó là “cơm sôi nhỏ lửa”. Khi chồng đang nóng giận, chị sẽ tránh đi để anh bình tĩnh lại, sau đó cả hai mới nói chuyện. Dù giận chồng như thế nào chị cũng không bỏ qua bữa cơm của gia đình, vẫn chăm lo cơm nước cho anh thật chu đáo. Với chị, bữa cơm gia đình rất quan trọng và là cơ hội để hai vợ chồng làm lành với nhau.



Tiết mục của cặp đôi Tư Phụng – Văn Hoàng đã lôi cuốn giám khảo Việt Hương. Chị đánh giá tiết mục xem “rất đã” và thí sinh Tư Phụng diễn xuất thần, nhất là ánh mắt giận dữ khiến chị cũng phải sợ ở cảnh đầu tiết mục.


 
Ấn tượng với câu chuyện của cặp đôi Phụng Hoàng, giám khảo John Huy cho biết cái hay của bộ môn khiêu vũ đó là cho người nhảy cơ hội để bộc bạch cảm xúc, giải tỏa tâm lý thông qua ngôn ngữ cơ thể, hay nói cách khác khiêu vũ như một liều thuốc tinh thần có thể giúp giảm bớt sự căng thẳng và áp lực cuộc sống. Đánh giá về chuyên môn, giám khảo Giang Châu nhận xét: Hai anh chị nhảy Tango và Slow Foxtrot, vô nhạc và khớp nhạc rất tốt. Từ điệu Tango qua điệu Slow Foxtrot anh chị thể hiện rất nhẹ nhàng, mượt mà và phối hợp rất tốt, duy chỉ có phần khung dáng thì chưa đạt. Tiết mục của cặp đôi Tư Phụng – Văn Hoàng nhận được số điểm 27,5, cao thứ 2 trong đêm thi.

Chi Nhân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546