Doanh nhân Thuỳ Trang khoe nhan sắc tươi trẻ trong loạt thiết kế từ Hoàng Hải


Bén duyên với những bộ váy tinh xảo của Hoàng Hải từ năm 2016, nữ doanh nhân Thuỳ Trang luôn xem đây là sự lựa chọn hàng đầu để tôn vinh vẻ tươi trẻ, quý phái mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện.

Doanh nhân Thuỳ Trang đến từ Đà Lạt là một trong những khách hàng đặc biệt của Nhà thiết kế Hoàng Hải. Những bộ trang phục của anh giúp nữ doanh nhân tỏa sáng bất kỳ đâu mỗi khi xuất hiện.


Được biết, từ bé doanh nhân Thuỳ Trang đã yêu thích những thứ lấp lánh như sao ánh sáng. Vì vậy khi bắt gặp những thiết kế của Hoàng Hải ngay lập tức chị bị hớp hồn.



“Những chiếc váy của Hoàng Hải thiết kế cho người mặc cảm nhận được sự tinh tế từ form dáng và màu sắc vì chúng được làm bởi sự tận tâm của Nhà thiết kế”. – Doanh nhân Thuỳ Trang chia sẻ khi khoác lên mình những thiết kế đặc biệt này.



Với chị, mỗi phụ nữ đều có một nét đẹp riêng vì vậy hãy lắng nghe cơ thể mình cần gì. Người phụ nữ đẹp luôn toát lên vẻ tươi sáng của làn da, độ mượt mà của mái tóc, sự tự tin trong ánh mắt nụ cười và trang phục phù hợp mọi lúc mọi nơi.


Nói về hình ảnh trẻ trung cùng vóc dáng đáng mơ ước, nữ doanh nhân tâm sự: “May mắn tôi được học múa từ bé nên việc giữ dáng với tôi rất dễ dàng, chỉ cần nhón chân xoay nhẹ vài vòng mỗi ngày. Cái may mắn thứ 2, tôi sinh ra và lớn lên ở Đà Lạt khí hậu ôn hoà, rau củ quả tươi ngon, vì vậy món ăn không thể thiếu của tôi là các loại rau”.


Hiện tại, doanh nhân Thuỳ Trang đang kinh doanh lĩnh vực xe máy, khách sạn, bất động sản. Sắp tới, chị khai trương showroom xe Toyota tại Thành phố Đà Lạt. Những bộ trang phục đẹp giúp chị tự tin trong giao tiếp, luôn gây ấn tượng và thiện cảm với khách hàng, đối tác.


Luôn tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng Nhà thiết kế Hoàng Hải, doanh nhân Thuỳ Trang cho đây là mối lương duyên từ kiếp trước, trong những sự kiện quan trọng thì chị không thể thiếu những chiếc váy đẹp tinh xảo của anh.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546