Ngô Kiến Huy lần đầu "trải lòng" trong MV Lu mờ tâm trí



Ngay trước thềm phát hành MV “Lu Mờ Tâm Trí”, Ngô Kiến Huy đã có dòng trạng thái ẩn ý về những MV tiếp theo trong năm 2022.



Ngô Kiến Huy vừa có màn tái xuất đường đua âm nhạc với sản phẩm "Lu mờ tâm trí" vào lúc 19 giờ ngày 27-10-2022. Sản phẩm cũng đánh dấu sự kết hợp của cháng Bắp với gương mặt được đánh giá cao tại The masked singer- Ca sĩ mặt nạ, tác giả Vương Anh Tú. Là chủ nhân của rất nhiều hit nhạc trẻ hiện nay, không lạ khi Vương Anh Tú nhận đơn đặt hàng từ Tóc Tiên, Trúc Nhân và cả Ngô Kiến Huy cùng lúc trên sóng truyền hình. May mắn thay, Huy đã được nhận hàng sớm nhất trong sự"ghanh tị" của đồng nghiệp, khách hàng của Tú. Huy cũng đã gấp rút thực hiện một sản phẩm MV chất lượng để ra mắt khán giả. Điểm đặc biệt theo Ngô Kiến Huy chia sẻ là đoạn điệp khúc gieo vần khá bắt tai và ấn tượng

"Đứng giữa hai ngả đường em nói muốn hai đứa ngừng thương.

Tim của anh mách bảo tai đừng nghe đối phương

Mấy ai ngờ chữ lường, yêu mặc bao gió sương.

Nhưng vẫn độ lượng giấu đi tổn thương."


Ngô Kiến Huy tái xuất với bản Ballad “Lu Mờ Tâm Trí” sau một thời gian tập trung vào các chương trình truyền hình.

Là một sáng tác đến từ ca/ nhạc sĩ sở hữu nhiều bản hit Ballad, “Lu Mờ Tâm Trí” là nơi để Ngô Kiến Huy có dịp thể hiện chất giọng ấm áp, tình cảm của mình. Theo cảm nhận từ chính giọng ca “Giả Vờ Yêu”, một điểm sáng không thể bỏ qua ở ca khúc này chính là đoạn điệp khúc với những câu hát được gieo vần khá ấn tượng, góp phần làm bài nhạc bắt tai hơn.

Với MV “Lu Mờ Tâm Trí”, đây là lần đầu tiên Ngô Kiến Huy không hoá thân thành nhân vật trong kịch bản mà chỉ là người kể chuyện. Dù là người có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, anh cho biết bản thân ít nhiều cảm thấy căng thẳng với vai trò của mình lần này vì phải xuất hiện trong từng set sao cho vừa vặn, hợp lý. MV khiến người xem xúc động với câu chuyện đau lòng của chàng trai mất đi cô gái mình yêu và trở nên “lu mờ tâm trí” vì không thể chấp nhận sự mất mát ấy. Nỗi nhớ nhung khiến tâm trí đảo lộn cũng chính là dòng cảm xúc chủ đạo mà các nghệ sĩ đã mang đến trong ca từ bài nhạc.

Câu chuyện và diễn xuất của các diễn viên trong MV “Lu Mờ Tâm Trí” nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Ngoài việc cảm kích Vương Anh Tú đã dành cho mình một ca khúc đầy tâm trạng, Ngô Kiến Huy cũng muốn gửi lời cảm ơn đến Khả Như – người đã đưa ra ý tưởng về câu chuyện trong MV “Lu Mờ Tâm Trí” sau lần đầu nghe demo. Bên cạnh đó, anh còn gửi gắm sản phẩm lần này cho đạo diễn Phan Len và 2 diễn viên trẻ Huỳnh Thanh Trực – Lý Hồng Ân cho vai nam nữ chính.

Đặc biệt, được biết Ngô Kiến Huy đang lên ý tưởng để mỗi tháng có thể ra mắt một MV cho 3 tháng cuối năm, cũng là để đánh dấu màn tái xuất trong vai trò ca sĩ mạnh mẽ hơn bao giờ hết sau một thời gian dài tập trung cho các chương trình truyền hình. Theo đó, sau “Lu Mờ Tâm Trí” có thể người hâm mộ sẽ còn được thưởng thức nhiều sản phẩm được đầu tư hoành tráng hơn nữa từ nam ca sĩ trong thời gian tới.


MV “Lu Mờ Tâm Trí” – Ngô Kiến Huy ft. Vương Anh Tú.




Thiên Ân


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546