Lương Thuỳ Linh sang trọng trong BST Signature từ Elise


Hoa hậu Lương Thuỳ Linh được lựa chọn trở thành nàng thơ trong BST Signature với những bộ cánh thanh lịch.

Từ câu chuyện đặc biệt cũng như nguồn cảm hứng vô tận về logo thương hiệu, Elise giới thiệu đến giới mộ điệu thời trang BST Signature. Đây là BST mới nhất chính thức ra mắt được lấy cảm hứng chủ đạo từ họa tiết monogram "Elise".

Monogram được biết tới là hình thức thiết kế biểu tượng bằng cách kết hợp chồng chéo 2 hay nhiều chữ cái với nhau tạo nên hiệu ứng về thị giác vô cùng thú vị, mang tính độc bản. Thông qua Signature, Elise muốn truyền tải thông điệp về những giá trị có ý nghĩa biểu tượng của thương hiệu, qua đó thể hiện vẻ đẹp vĩnh cửu.


Hoa hậu Lương Thùy Linh

Thực tế, logo của những đế chế thời trang cao cấp vốn không chỉ đơn giản chỉ là một cái tên mà nó còn đại diện cho những giá trị tinh hoa nhất của thương hiệu, là biểu tượng của sự sang trọng, khẳng định vị thế của thương hiệu đó.

Biểu tượng của thương hiệu không chỉ nói lên chân dung khách hàng, mà còn chứa đựng trong đó cả câu chuyện về lịch sử, về phong cách sống.


Lương Thuỳ Linh sở hữu nhan sắc ngày càng sắc sảo, quyến rũ

Hoa hậu Lương Thùy Linh yêu thích các thiết kế từ Elise và lần này cô vô cùng ngạc nhiên bởi sự lồng ghép vô cùng tinh tế logo của Elise vào các thiết kế.

Lương Thuỳ Linh trong những bộ cánh thanh lịch của BST Signature:



Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546