Hoài Linh tái xuất trong mv Dương Triệu Vũ


Mới đây, Dương Triệu Vũ tiếp tục mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả khi hé lộ thêm hình ảnh về MV mới chuẩn bị phát hành. Anh tung poster thứ 2 với sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh cùng dòng chữ “Bartender” khiến khán giả rất thích thú.

Sau khi hé lộ về dự án MV mới, Dương Triệu Vũ tiếp tục tung poster thứ 2 của dự án âm nhạc được cho là “bom tấn” với sự xuất hiện của danh hài Hoài Linh.

Hoài Linh xuất hiện với tạo hình khác lạ cùng mái tóc bạch kim ánh vàng dựng đứng và biểu cảm khá đặc biệt. Sự trở lại của 2 anh em Dương Triệu Vũ và Hoài Linh khiến khán giả vô cùng mong chờ. Đây cũng là sự ủng hộ của Hoài Linh, luôn đồng hành cùng nam ca sĩ.


Trước đó, Hoài Linh thường xuyên đồng hành cùng Dương Triệu Vũ trong nhiều liveshow cũng như dõi theo chặng đường hoạt động nghệ thuật của anh. Chính sự ăn ý khi hoạt động cùng nhau cũng là một trong những lý do khiến người hâm mộ quan tâm sự trở lại lần này với những điều mới mẻ hơn.

Dương Triệu Vũ cũng cho biết, dự án âm nhạc lần này bên cạnh Hoài Linh sẽ có những cái tên ấn tượng khác và sẽ công bố trong thời gian tới. Anh cũng chia sẻ, thời gian qua anh cũng có rất nhiều nguồn cảm hứng để thực hiện các sản phẩm âm nhạc.

Hoài Linh có mặt trong dự án mới của em trai

Chia sẻ trên trang cá nhân , Dương Triệu Vũ cũng chia sẻ nhiều cảm xúc dành cho anh trai: "Bất kỳ điều gì em muốn, anh Tư cũng chiều và đồng ý ngay… Hành anh từ 5g sáng tới khuya 2 ngày liên tiếp mà anh vẫn không trách em… Nhìn cảnh anh nằm ráng ngủ trên xe thêm 20 phút trước khi vào makeup để quay làm em phải rơi nước mắt. Cảm ơn anh! Hy vọng nhân vật lần này trong MV đã nói lên đôi chút về anh…”.

Trong những năm trở lại đây, Dương Triệu Vũ liên tục thực hiện những liveshow khủng tại nhiều điểm đến du lịch hàng đầu, khẳng định đẳng cấp của một ngôi sao để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng công chúng. Song song đó, anh cũng thường xuyên lưu diễn trong và ngoài nước phục vụ sự yêu mến của khán giả.

Sau những liveshow hoành tráng, Dương Triệu Vũ dành thời gian cho những chuyến lưu diễn cũng như tận hưởng cuộc sống. Tuy nhiên mới đây, trên trang cá nhân của mình, nam ca sĩ bất ngờ chia sẻ teaser poster dự án âm nhạc mới.

Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ

Ngay sau chia sẻ, anh nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ khán giả. Trong teaser poster MV mới của mình, Dương Triệu Vũ không chia sẻ gì nhiều ngoài hình ảnh một chiếc xe bay rời khỏi trái đất khiến khán giả tò mò đây có thể là một MV về vũ trụ. Bên cạnh đó, nhiều khán giả cho rằng đây có lẽ cũng là một bước ngoặt khác trong sự nghiệp của nam ca sĩ.

Dương Triệu Vũ là một nghệ sĩ chỉn chu trong tất cả những dự án của mình, nên tin chắc mỗi sản phẩm của nam ca sĩ đều được đầu tư khủng.

Cũng chính vì vậy, mà trong lần trở lại lần này, khán giả đang trông chờ sự xuất hiện của Dương Triệu Vũ với những sản phẩm âm nhạc chất lượng và bứt phá. Dương Triệu Vũ cũng hé lộ thêm, dự án lần này sẽ có sự góp mặt của những nghệ sĩ hàng đầu hiện nay và sẽ được nam ca sĩ hé lộ dần dần.

Sự có mặt của Hoài Linh khiến nhiều khán giả thích thú chờ đợi

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546