Én Vàng 2023: Nữ thí sinh Én Vàng diện suit đen bị đàn anh Hoàng Rapper nhắc nhở

 MC Thu Hà giữ vững phong độ chiếm trọn cảm tình của giám khảo Thanh Bạch; Bảo Trân khiến dàn giám khảo "đứng ngồi không yên" với hai câu chuyện đời thực; Nhật Quang gây bất ngờ với khả năng làm chủ sân khấu...


Các thí sinh: Hồng Phúc, Bảo Trân, Thu Hà, Nhật Quang (từ trái qua)

Đó là một vài diễn biến đáng chú ý của "Én vàng" tập 7, vừa phát sóng cuối tuần qua trên kênh HTV9. Đêm thi là cuộc so tài của các thí sinh thuộc đội của MC - đội trưởng Nhật Trường, gồm Thu Hà - Bảo Trân - Nhật Quang - Hồng Phúc.

Đây cũng là nhóm thi cuối cùng của top 12. Trong chủ đề "Tin tức", các thí sinh đã tái hiện một số tệ nạn một cách chân thực trên sóng truyền hình. Đồng hành với họ là các giám khảo: MC Thanh Bạch, đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh và MC Hoàng Rapper.

Hồng Phúc gây ấn tượng với "Hiểu và thương"

Hồng Phúc khởi động đêm thi với tiết mục "Hiểu và thương", được tái hiện một cách tinh tế về những tệ nạn xã hội, những vấn đề gây nhức nhối như: tự tử, trầm cảm, bạo lực…

Với tạo hình nghiêm túc trong bộ âu phục đen, Hồng Phúc đã mang đến tiết mục ấn tượng và hấp dẫn đến phút cuối cùng. "Bạn làm đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả!", MC Thanh Bạch khen ngợi. Bên cạnh đó, đàn anh Hoàng Rapper cũng góp ý Hồng Phúc về màu sắc trang phục để không làm che lấp sự nữ tính của mình. 


Nhật Quang và ba vị khách mời đại diện ba lứa tuổi

Nhật Quang lịch lãm với tiết mục "Liên kết thời gian" giữa ba lứa tuổi: thiếu nhi, thành niên và trưởng thành nhưng ai cũng mang trong mình áp lực khó giải tỏa. Nhật Quang qua buổi talkshow đã khai thác những điều khó chia sẻ của mỗi khách mời, từ đó cho thấy khả năng làm chủ sân khấu và dẫn dắt mượt mà của mình. "Quang làm chủ show tốt!", đạo diễn Vũ Thành Vinh khen ngợi, đồng thời đánh giá cao cách anh liên kết ba nhân vật với ba cột mốc thời gian.


Bảo Trân và hai khách mời Nguyễn Văn Lâm, Nguyễn Quốc Thiệu 

 Thí sinh Bảo Trân xây dựng bài thi khá độc đáo với tiết mục "Đấu giá thời gian" và sự góp mặt của hai khách mời Nguyễn Văn Lâm, Nguyễn Quốc Thiệu.

Họ đem đến hai câu chuyện truyền cảm hứng khác nhau: Dù cơ thể không hoàn hảo, dù không giàu sang nhưng họ vẫn luôn sống tốt, lan tỏa tình yêu thương đến mọi người. Tự tin, quyết đoán và bản lĩnh, Bảo Trân đã dẫn dắt người xem qua trọn vẹn từng câu chuyện và kết nối được từng mảnh ghép. 

Thu Hà nhận cơn mưa lời khen từ các giám khảo

Cuối đêm thi là Thu Hà với tiết mục "Ái kỷ - Căn bệnh hay trào lưu". Lựa chọn căn bệnh Rối loạn nhân cách ái kỷ làm trọng tâm khai thác, Thu Hà đã cho người xem nhìn thấy góc tối, mặt ngầm của những điều đang diễn ra thường xuyên xung quanh chúng ta. Dẫn chứng rõ ràng, chỉ ra được hệ quả và rút ra được bài học, cách giải quyết thỏa đáng, Thu Hà nhận được cơn mưa lời khen của các giám khảo. 

Đội của MC Nhật Trường đã khép lại trận đấu giữa ba đội với vòng thi thứ hai đầy hấp dẫn và nhiều góc nhìn. Trong tập 8, ba đội sẽ cùng xuất hiện trên sân khấu với phần thi nhóm, hứa hẹn sẽ đầy lôi cuốn và hấp dẫn. Cũng trong tập này, kết quả so tài của top 12 sẽ được công bố. Đón xem tập 8 "Én vàng", được phát sóng vào 21g thứ Bảy tuần này (26/8) trên kênh HTV9. 

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546