Đạo diễn Vũ Thành Vinh bật mí nhiều điều thú vị tại buổi ra mắt Hạnh Phúc Từng Giây


Nhiều sao Việt như NSND Kim Xuân, diễn viên Ngân Quỳnh, nghệ sĩ Thanh Bạch, diễn viên Cát Phượng ... đã dành thời gian đến chúc mừng đạo diễn Vũ Thành Vinh ra mắt cuốn sách "Hạnh phúc từng giây".

5 năm kể từ khi cuốn sách đầu tiên - “Sự sống giá bao nhiêu" của đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh lên kệ, tính tới nay đã có 20.000 bản được đến với tay các vị độc giả.
Trải qua quãng thời gian đối diện với “cửa tử”, ngày hôm nay, nam đạo diễn đã chiêm nghiệm được nhiều điều hơn, nhận ra được giá trị thực của hạnh phúc và cũng là lý do đứa con tinh thần thứ 2 mang tên “Hạnh phúc từng giây”.

Đạo diễn - NSƯT Vũ Thành Vinh ra mắt cuốn sách thứ 2 mang tên “Hạnh phúc từng giây”.

Trong buổi ra mắt, Vũ Thành Vinh xúc động: “Khi đó tôi vừa trải qua sự chết, đối diện sự chết nhưng lập tức tôi nỗ lực viết sách để ca ngợi sự sống. Và ngày hôm nay, tôi đứng ở đây để ca ngợi vẻ đẹp của hạnh phúc, với tác phẩm mới nhất”.
Cuốn “Hạnh phúc từng giây” với tổng hơn 200 trang tương ứng với 52 câu chuyện. Mặc dù mỗi tên chương đều ngắn: Giây, Đầu, Cuối, Tâm, An, Lặng, Thinh, Biết, Ơn, Ngắm, Thiền… nhưng là những dòng chữ đầy cảm xúc cùng những câu chuyện của chính người tác giả này.
Đặc biệt, Vũ Thành Vinh bật mí 52 chương ứng với trong một năm. Các đọc giả chỉ cần mỗi ngày 3 trang giấy để đọc hết trọn vẹn một năm.

Diễn viên Cát Phượng tới chúc mừng đạo diễn Vũ Thành Vinh.

Theo đạo diễn, 5 năm là khoảng thời gian không dài cũng không ngắn, nhưng đủ để anh trải nghiệm, đúc kết và đưa những điều bản thân muốn truyền tải lên từng trang giấy. Tuy là công việc nhọc nhằn nhưng anh nhận ra rằng, viết là viết cho chính mình, là “làm lợi” cho bản thân.
Khi được hỏi về hình ảnh tấm bìa sách cô gái tóc đỏ là ai, nam đạo diễn đã trả lời: “Đó là mẹ tôi, là vợ tôi, là con gái. Con gái rồi sẽ lớn thành thiếu nữ, vợ tôi giờ là người phụ nữ của gia đình”. Cũng theo Vũ Thành Vinh, “phụ nữ chính là người đem lại hạnh phúc”.


Đạo diễn Vũ Thành Vinh bật mí lai lịch của người con gái trên bìa sách “Hạnh phúc từng giây”.
Với anh, anh quan niệm hạnh phúc không ở đâu xa mà thực ra chỉ là những câu chuyện xoay quanh mỗi người. Đôi khi chỉ là nhìn ai đó mỉm cười, hoặc một ánh mắt.
“Giây chúng ta vừa trải qua là quá khứ, giây chúng ta đang nói đến là hiện tại, và điều ta hướng đến là tương lai. Mỗi một ngày từng giây trôi qua ta hãy trân trọng và sống hạnh phúc mỗi một giây phút đó.
Ai rồi cũng sẽ phải đến “tận thế” vậy thì những giây phút ở lại ta hãy làm gì có giá trị. Đến tận cùng hạnh phúc chính là trong tâm hồn, ta tìm sự bình an” - anh nói.
Ngoài ra, buổi ra mắt sách của NSƯT Vũ Thành Vinh còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Việt như NSND Kim Xuân, diễn viên Ngân Quỳnh, nghệ sĩ Thanh Bạch, ca sĩ Ngọc Sơn, ca sĩ Quang Hà, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng, MC Đại Nghĩa, á hậu Hà Thu ...

NSND Kim Xuân

Ca sĩ Nguyễn Phi Hùng

Ca sĩ Quang Hà

Á hậu Hà Thu cũng đến chúc mừng NSƯT Vũ Thành Vinh.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546