Moon Fashion bật mí 3 món đồ trendy giúp nàng thỏa sức biến tấu phong cách


Là thương hiệu thời trang được yêu thích và thường xuyên chia sẻ kiến thức phối đồ đến chị em, Moon Fashion gợi ý item thời trang giúp bạn tràn cảm hứng phối đồ.

Thời trang có tính xu hướng, xong không ít kiểu trang phục và món đồ vượt qua thử thách thời gian, dễ dàng cho việc sáng tạo và tái sử dụng nhiều lần. Theo Moon Fashion - địa chỉ thời trang thiết kế chuẩn form chuyên cung cấp cho nhiều thương hiệu cho biết, chỉ cần sở hữu 3 items sau trong tủ đồ, bạn có thể tha hồ biến tấu với nhiều phong cách khác nhau.


Moon Fashion bật mí cách sở hữu gu thời trang thời thượng mà không cần “vung tiền” cho nhiều món đồ trendy

Váy liền đơn sắc

Với những cô nàng quá bận rộn để suy nghĩ mặc gì hôm nay, một chiếc váy liền màu đen hoặc các gam màu trung tính sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua. Theo Moon Fashion, item này giúp bạn tỏa sáng trong tích tắc mà không đòi hỏi quá nhiều nỗ lực để phối đồ. Chỉ cần kết hợp thêm một đôi cao gót, ít trang sức kim loại và túi sách là bạn đã có thể tự tin đến văn phòng hay dạo phố cùng bạn bè.




Váy liền mang tính ứng dụng cao khi có thể diện trong nhiều dịp khác nhau



Quần ống suông rộng

Vừa mang lại cảm giác thoải mái, vừa làm cho mọi outfit nhanh chóng trở nên thanh lịch, một chiếc quần ống suông với với độ rộng vừa phải là gợi ý thú vị từ Moon Fashion. Với mẫu quần, bạn nên ưu tiên những gam màu dễ phối như đen, trắng, xám, nâu hoặc phá cách với họa tiết kẻ sọc để tôn dáng và “hack” chiều cao hiệu quả.




Quần suông rộng được nhiều cô nàng ưa chuộng


Quần short cạp cao

Chiếc quần short cạp cao hẳn là lựa chọn tuyệt vời cho cô gái trẻ trung và hiện đại. Đây được xem như “vị cứu tinh” cho nàng có chiều cao khiêm tốn nhờ khả năng “ăn gian” số đo hiệu quả. “Với kiểu quần này, bạn sẽ có thể khéo léo khoe vòng eo nhỏ gọn khi kết hợp cùng áo croptop. Lưu ý thêm, áo phối cùng quần short cạp cao cũng nên được sơ vin gọn gàng để phát huy trọn công dụng”, Moon Fashion cho biết.




Quần short cạp cao giúp “kéo dài” đôi chân hiệu quả


Nhằm giúp phái đẹp có thêm nhiều lựa chọn phối đồ, mới đây Moon Fashion còn cho ra mắt thương hiệu khăn Selene và Thời trang Selena Do vô cùng ấn tượng. Thông qua những chia sẻ trên, thương hiệu chúc chị em sẽ luôn tự tin tỏa sáng, tha hồ khẳng định dấu ấn thời trang của mình.

Tìm hiểu thêm về Moon Fashion tại Website: https://moonfashion.vn/

Tìm hiểu thêm về chị Angela Moon tại đây.


Lam An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546