“Trò cưng” Ưng Hoàng Phúc chiến thắng, lọt vào chung kết Chinh Phục Thần Tượng 2023



Quỳnh Vy là thí sinh tiếp theo bước lên sân khấu trình diễn. Cô kết hợp cùng thần tượng Dương Ngọc Thái để thể hiện ca khúc Đò qua bến sông – một sáng tác của nhạc sĩ Minh Vy với giai điệu nhẹ nhàng, trữ tình và sâu lắng.

Bằng giọng hát ngọt như mía lùi, Quỳnh Vy – Dương Ngọc Thái làm cho hàng triệu trái tim người nghe phải tan chảy.


Kết thúc màn trình diễn, Dương Ngọc Thái tâm sự: “Tôi tập cho Quỳnh Vy hát ca khúc này rất kỹ. Quỳnh Vy có chất giọng đậm chất miền Nam, rất ngọt ngào và phù hợp với dòng nhạc dân ca. Bạn xử lý và nắm bắt bài hát rất nhanh. Hi vọng rằng, giọng hát của Quỳnh Vy sẽ được khán giả đón nhận”.

Giám khảo Ngọc Ánh nhận xét: “Giọng hát của bạn ngọt ngào, phù hợp với những ca khúc mang âm hưởng dân ca Nam Bộ. Ở tiết mục này, tôi khen Dương Ngọc Thái vì có cách chia câu rất hay. Có những chỗ, Dương Ngọc Thái lên đến quãng tám để cho bài hát được sáng lên. Có những lúc, bạn lại hát thấp xuống tạo nên một khoảng lặng cho mọi người phải lắng nghe. Đây là một cách xử lý bài hát rất tinh tế”.


Ca sĩ Khánh Ngọc bày tỏ: “Tôi thích bạn ngay từ vòng đầu. Mỗi lần bạn hát điệp khúc, tôi đều sởn hết cả da gà. Lần này cũng vậy, bạn và ca sĩ Dương Ngọc Thái chọn một ca khúc quá đỗi ngọt ngào, chạm vào cảm xúc người nghe. Mỗi lần nghe bạn hát, tôi cảm thấy rất dễ chịu. Tôi thấy bạn và ca sĩ Dương Ngọc Thái giống như những người tình trên sân khấu. Cả hai kể lại một câu chuyện tình dang dở nhưng đẹp”.


Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc góp ý: “Ca sĩ Dương Ngọc Thái thấy được sở trường của bạn và lựa chọn một ca khúc rất phù hợp để phát huy. Bạn tập trung thể hiện nghe rất sâu lắng trong từng câu, từng lời hát. Nhưng tôi vẫn muốn bạn có sự thay đổi để tạo bứt phá, khoe được nhiều màu sắc hơn nữa trong giọng hát”.


Danh ca Thái Châu nhận xét: “Tôi rất đồng cảm với Dương Ngọc Thái vì bạn sở hữu một giọng hát rất mượt mà, luyến láy nghe rất ngọt. Nhưng tôi muốn bạn phải nhập tâm và thấm bài ngay lập tức. Sau giang tấu, bạn hát rất tốt , ngân nga không bị chông chênh. Đó mới chính là bạn”.

Tuần tới, khán giả sẽ được thưởng thức những màn trình diễn vô cùng hấp dẫn đến từ các thí sinh đội ca sĩ Mỹ Lệ.

Tập 5 Chinh Phục Thần Tượng 2023 với ca sĩ Mỹ Lệ sẽ được phát sóng vào lúc 21h00 Thứ Năm 2/11/2023 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546