KBank tung "siêu lãi suất" tiết kiệm kỳ hạn 6 tháng


Bên cạnh việc giữ vững lãi suất tiết kiệm bậc thang, KBank còn tung ra "cơn lốc" ưu đãi dịp cuối năm nay với chương trình Super Special Rate - Siêu lãi suất tiết kiệm kỳ hạn 6 tháng dành riêng cho khách hàng Việt với lãi suất 6%/năm kèm phần thưởng 0,5% giá trị tiền gửi.


Với vị thế là một trong những ngân hàng nước ngoài lớn nhất Việt Nam (tính theo tổng tài sản), KBank là nơi mà khách hàng có thể tin dùng khi gửi tiết kiệm.

Đặc biệt, duy nhất trong tháng 12/2023 này, ngân hàng KBank Việt Nam còn triển khai chương trình "Siêu lãi suất tiết kiệm kỳ hạn 6 tháng". Theo đó, khách hàng có thể tạo tài khoản tiền gửi trực tuyến một cách nhanh chóng, tiện lợi mà không cần đến ngân hàng. Hơn nữa, khách gửi tiền có thể thu được lợi nhuận cao khi đầu tư ngắn hạn với lãi suất 6%/năm kèm nhận thưởng tiền mặt 0,5% tổng giá trị tiền gửi kỳ hạn.

KBank tung siêu lãi suất tiết kiệm kỳ hạn 6 tháng - Ảnh 1.

Dễ dàng mở tiền gửi có kỳ hạn và tận hưởng lãi suất cao ngay tại nhà (Ảnh: KBank Việt Nam)

Chương trình Siêu lãi suất này được áp dụng từ 04/12/2023 - 31/01/2024 cho các khách hàng muốn tối ưu tài chính cá nhân mà chẳng sợ rủi ro. Bên cạnh đó, khách hàng cần mở tài khoản trực tuyến trên ứng dụng K PLUS Vietnam và đăng ký mở tài khoản tiền gửi kỳ hạn 6 tháng với số tiền từ 20 triệu - 2 tỷ VND. Lưu ý, chương trình áp dụng cho một tài khoản tiền gửi hợp lệ trên mỗi khách hàng hợp lệ. Quý khách sẽ nhận thưởng tiền mặt 0,5% tổng giá trị tiền gửi kỳ hạn lên đến 10 triệu VND vào cuối kỳ hạn gửi tiền.

KBank tung siêu lãi suất tiết kiệm kỳ hạn 6 tháng - Ảnh 2.

Chương trình ưu đãi mới nhất từ KBank Việt Nam dịp cuối năm 2023 (Ảnh: KBank Việt Nam)

Tính đến thời điểm này, hầu hết các ngân hàng đã đưa lãi suất kỳ hạn 12 tháng xuống dưới 6%/năm. Tuy vậy, kênh tiết kiệm vẫn hút người gửi bởi đây tính giảm thiểu rủi ro, lãi suất biết trước nên có thể ổn định tình hình tài chính trước thực trạng bất ổn của thị trường hiện nay. Bên cạnh đó, dù lãi suất huy động giảm nhưng với mức lãi suất kỳ hạn 12 tháng trở lên hiện khoảng 5- 6%/năm, so với mức lạm phát 9 tháng khoảng 3,1% thì người gửi tiền vẫn có mức lãi suất thực dương.
Với chương trình "Siêu lãi suất tiết kiệm kỳ hạn 6 tháng" từ KBank Việt Nam, người tiêu dùng có cơ hội tham gia vào một kênh đầu tư sinh lời, đảm bảo an toàn tài chính trong thời điểm thị trường "đầy thăng trầm" như hiện nay.
Ngân hàng KBank sở hữu mạng lưới dịch vụ và đối tác kinh doanh chiến lược trên khắp Thái Lan và khu vực AEC+3, cũng như các tổ chức được thành lập tại địa phương, với chiến lược cốt lõi là "Ngân hàng khu vực AEC+3"
Tháng 8/2022, KBank khai trương chi nhánh tại Việt Nam. Tháng 6/2023, KBank được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam chấp thuận trở thành một trong những ngân hàng nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam với hơn 940.000 người dùng trên K PLUS Vietnam - Ứng dụng ngân hàng di động của KBank.
Để biết thêm thông tin chi tiết về Chương trình Siêu lãi suất Tiết kiệm kỳ hạn 6 tháng từ KBank Việt Nam, độc giả vui lòng liên hệ các kênh chính thức:
Fanpage: https://www.facebook.com/KBankVietnam

Website: https://kbankwbg.co/3uG8aFM 

Tải ứng dụng K PLUS Vietnam tại: https://kplusvn.onelink.me/kml2/prssrmd2

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546