Review đánh giá chi tiết sàn giao dịch I SWISS


Là một sàn giao dịch mới tại Việt Nam nhưng sàn I SWISS đã có mặt trên thị trường quốc tế từ rất lâu. Vậy điều gì khiến nhà đầu tư tin tưởng và chọn lựa sàn I SWISS để đầu tư?


 

Thông tin sàn giao dịch I SWISS

Với bề dày kinh nghiệm hoạt động lâu năm trên thị trường, sàn I SWISS không ngừng đổi mới. Với sự tự tin về thương hiệu, sàn I SWISS tin tưởng doanh nghiệp sẽ luôn dẫn đầu trong một ngành công nghiệp không ngừng phát triển như thế này! Nhiệm vụ của I SWISS là không ngừng đổi mới và thích ứng với xu hướng thị trường, công nghệ tiến bộ và nhu cầu luôn thay đổi của khách hàng.

Bằng cách nắm bắt cơ hội đổi mới, I SWISS mong muốn cung cấp các nền tảng giao dịch tiên tiến, các công cụ độc đáo và trải nghiệm người dùng liền mạch, giúp khách hàng luôn dẫn đầu trong một thị trường toàn cầu đầy cạnh tranh.

Được thành lập theo số đăng ký 2023-00331 bởi Cục đăng ký Công ty Kinh doanh Quốc tế, được đăng ký bởi cơ quan uy tín Cơ quan Quản lý Dịch vụ Tài chính (FSRA).

Sàn giao dịch I SWISS luôn mong muốn cung cấp cho khách hàng các công cụ, tài nguyên và hỗ trợ cần thiết để đưa ra những quyết định sáng suốt, định hướng thị trường và đạt được mục tiêu đầu tư.

Nền tảng giao dịch MT5

Tại sàn giao dịch I SWISS, sàn đang hỗ trợ các nhà đầu tư sử dụng nền tảng MT5 trên tất cả các công cụ, phần mềm máy tính để bàn, máy tính xách tay, điện thoại di động, … Nền tảng giao dịch MT5 tương thích với nhiều hệ điều hành khác nhau như: Windows, Mac, Android, IOS.

Từ đó, sàn giao dịch I SWISS mong muốn đem đến những trải nghiệm tốt nhất cho những nhà đầu tư sử dụng dịch vụ tại sàn.

Sản phẩm đầu tư đa dạng

Lựa chọn sản phẩm đầu tư và mức độ sẵn sàng chấp nhận rủi ro theo nhu cầu đầu tư của nhà đầu tư với đa dạng sản phẩm hấp dẫn có tại I SWISS


Forex: Thị trường ngoại hối là thị trường lớn nhất và có thanh khoản cao nhất với khối lượng giao dịch mỗi ngày rất lớn. Nhà đầu tư có thể giao dịch ngoại hối dưới cặp tiền tệ lớn, nhỏ, ngoại lai với mức chênh lệch thấp. Mở cửa 24h/ngày và 5 ngày/tuần.

Cổ phiếu: I SWISS cung cấp cho nhà đầu tư CFD cổ phiếu của nhiều công ty lớn và nổi tiếng toàn thế giới với khả năng khớp lệnh nhanh. Hàng trăm cổ phiếu được cung cấp hiện đang giao dịch trên các sở giao dịch lớn trên thế giới như Hồng Kông, Naqdas, New York,...

Chỉ số: I SWISS cung cấp các chỉ số CFD nổi tiếng và phổ biến có trên thị trường toàn cầu.

Hàng hóa: Một sản phẩm đầu tư thân thiện với người dùng, giúp nhà đầu tư dễ dàng tiếp cận với hàng hóa hàng đầu như năng lượng, kim loại,....

Tiền điện tử: I SWISS cung cấp thanh khoản cao cho tiền điện tử.

Hình thức thanh toán linh động

Nhằm thấu hiểu được sự khó khăn của khách hàng khi thực hiện các giao dịch hiện nay, sàn I SWISS đã hỗ trợ tất cả nhà đầu tư trên tất cả các hình thức, có thể kể đến như: Ví Ngân lượng Visa/Master cards/Neteller/Skrill Chuyển khoản ATM nội địa…

Đặc biệt, khi nhà đầu tư thực hiện giao dịch nạp/ rút trên các hình thức giao dịch trên sẽ được miễn phí hoàn toàn phí giao dịch.

Đánh giá từ các chuyên gia

Ngoài việc giao dịch nhanh chóng, minh bạch và rõ ràng trong từng lần giao dịch, sàn giao dịch I SWISS được các trader đánh giá cao về đội ngũ nhân viên chăm sóc và tư vấn khách hàng vô cùng nhiệt tình. Đội ngũ được đào tạo rất chuyên nghiệp, có sự am hiểu chuyên sâu về đầu tư và luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng ở bất kỳ trường hợp giao dịch nào.

Mọi thắc mắc cần sự hỗ trợ của sàn, nhà đầu tư liên hệ với sàn I SWISS tại:


Hotline: 1900232317
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546