Tối 20/1, Thành đoàn TP Hồ Chí Minh phối hợp với nhãn hàng Coca-Cola và Công ty TNHH Dịch vụ Quảng cáo GENNEXT tổ chức chương trình “Gia đình vui Tết - Gia đình gắn kết - Làm nên Tết diệu kỳ” năm 2024 với nhiều hoạt động đặc sắc.
Chương trình diễn ra trên tuyến đường Phạm Ngọc Thạch (phía trước Nhà văn hóa Thanh niên), Quận 1, TP HCM.
Rất đông các gia đình Việt đến tham dự chương trình
Đây là một trong những hoạt động của Thành đoàn thành phố cùng các cơ quan, doanh nghiệp nhằm mừng Đảng, mừng Xuân năm 2024, tạo không gian kết nối tình thân gia đình, qua đó tuyên truyền, lan tỏa và bảo tồn các nét đẹp văn hóa gia đình Việt trong thanh thiếu nhi.
Đồng thời, đây cũng là dịp để Thành đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên thành phố cùng các doanh nghiệp chăm lo cho các hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố có thêm điều kiện vui Xuân - đón Tết.
Người dân hoà cùng không khí vui vẻ của chương trình
Ông Leonarrdo Garcia, Tổng Giám đốc Coca-Cola Việt Nam và Campuchia chia sẻ: "Với bàn tiệc Tết diệu kỳ năm nay, nhờ vào sự gắn kết và hỗ trợ của 1.000 gia đình và quý vị khách mời có mặt tại sự kiện này, chúng ta cùng nhau gửi nhiều lời chúc tốt đẹp nhất có thể để chúc cho một Việt Nam thịnh vượng hơn trong năm Giáp Thìn sắp tới".
Tại chương trình năm nay, Ban Tổ chức còn xây dựng bàn ăn cổ truyền "Tết Việt" dành cho khoảng 1.000 gia đình, phục vụ hơn 2.000 người dân thành phố.
Mâm cơm cổ truyền phục vụ cho 1.000 gia đình Việt
Đáng chú ý, các hoạt động chăm lo an sinh xã hội cũng diễn ra đồng loạt tại đây, các đơn vị đã tổ chức trao quà chăm lo Tết cho các gia đình thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận, huyện và TP Thủ Đức.
Các đơn vị trao quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn
Với mong muốn cùng chung tay lan tỏa giá trị và trách nhiệm cộng đồng, trong chương trình, Thành đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên TP HCM phối hợp nhãn hàng Coca-Cola cam kết đồng hành, chăm lo cho thanh thiếu nhi và người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố trong năm 2024 với kinh phí tài trợ khoảng 3 tỷ đồng.
Coca-Cola trao tặng kinh phí 3 tỷ đồng cho Thành đoàn TP HCM
Đặc biệt, trong chương trình tối 20/1 cũng đã xác lập 6 kỷ lục thế giới: Kỷ lục về số lượng lời chúc năm mới được gửi nhiều nhất trong cùng một thời điểm bởi 1.000 gia đình tham gia bàn ăn cổ truyền Tết Việt; kỷ lục về chương trình trao gửi lời chúc Tết thông qua trò chơi online trong 23 ngày có số lượng nhiều nhất.
Chương trình đạt kỷ lục về số lượng lời chúc năm mới được gửi nhiều nhất trong cùng một thời điểm với 1.000 lời chúc
Cùng với đó, xác lập kỷ lục về nhãn hàng có chiến dịch quảng cáo Tết đạt nhiều kỷ lục quốc gia và kỷ lục thế giới nhất; sự kiện trao tặng bánh Pizza cho các gia đình cùng lúc nhiều nhất tại Việt Nam với 1.500 bánh...
Ngoài ra, chương trình còn được trao thêm 5 hạng mục kỷ lục thế giới khác
Người dân tham gia chương trình còn được thưởng thức các tiết mục biểu diễn nghệ thuật chào mừng năm mới 2024 với chủ đề “Gắn kết yêu thương”.
Thông qua chương trình, Thành đoàn TP HCM cùng nhã hàng Coca-Cola mong muốn các hoạt động trong chương trình, đặt biệt là “Bàn tiệc Tết diệu kỳ” sẽ cùng lan tỏa khoảnh khắc gắn kết của 1.000 gia đình trẻ trong bữa cơm ngày Tết, cùng sum vầy, chia sẻ cho nhau những câu chuyện trong năm cũ và gửi gắm những mong ước cho năm mới Giáp Thìn 2024.
Ngoài ra, chương trình năm nay đã tái hiện không gian Lễ hội Tết Việt Nam bằng loạt hoạt cảnh, hoạt động đặc sắc như: Tiểu cảnh mai vàng, én vàng chủ đề “Xuân và tuổi trẻ”; khu vực góc chụp hình tái hiện không gian Tết Việt năm 2024; cuôc thi trưng bày mâm quả Tết Việt; sân chơi “Trò chơi dân gian” cho thanh thiếu nhi và người dân tìm hiểu các nét truyền thống về văn hóa Tết của dân tộc.
Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email:
lamanpv@gmail.com