Danh ca Thái Châu khuyên Hoàng Hải nên “lấy cắp tuyệt chiêu” của thần tượng Đông Đào


Thí sinh tiếp theo dự thi là Dương Ngọc Hà. Cô nhận được sự hỗ trợ từ thần tượng Quốc Đại. Hai thầy trò cùng nhau hòa giọng trong bản mashup Dưới ánh đèn sân khấu – Ngôi sao cô đơn. Bên cạnh giọng hát đầy tình cảm, Dương Ngọc Hà còn gây ấn tượng đặc biệt bởi màn thay đổi trang phục nhanh như chớp trên sân khấu.

Sau khi trình diễn, ca sĩ Quốc Đại không giấu được sự xúc động khi nhìn thấy những nỗ lực không ngừng nghỉ của học trò. Anh tâm sự: “Tôi lựa chọn bản mashup này vì muốn kể lại chính câu chuyện của Dương Ngọc Hà trên sân khấu.

Mọi người cũng sẽ bất ngờ với lựa chọn nhạc nhẹ lần này. Vì ở vòng thi trước đó, Dương Ngọc Hà hát Mưa chiều miền Trung rất thành công. Tôi thấy chất giọng của Dương Ngọc Hà rất phù hợp với nhạc nhẹ. Bản thân Hà cũng chưa tìm thấy được hướng đi riêng cho mình. Bổn phận của tôi là phải khám phá, tìm cho Hà hướng đi đúng đắn nhất”.


Danh ca Thái Châu chia sẻ: “Với bản mashup này, tôi thích bạn hát Ngôi sao cô đơn hơn. Còn ở bài đầu, tôi nghĩ bạn cần hát chắc chắn như Quốc Đại, hát chắc nhưng vẫn dạt dào tình cảm. Nếu tập trung và cố gắng hơn, bạn sẽ ngày càng tiến bộ”.

Ca sĩ Thùy Trang cho biết: “Tôi rất bất ngờ khi gặp lại Dương Ngọc Hà trong ngày hôm nay. Ca sĩ Quốc Đại đã từng bước nâng đỡ, giúp bạn trở thành một ngôi sao tỏa sáng. Bạn có một giọng hát đầy nội lực, nhưng tôi nghĩ cần thêm một chút tinh tế nữa”.


Ca sĩ Đông Đào tiết lộ: “Ở vòng loại, tôi là người “xúi” ca sĩ Quốc Đại chọn bạn. Hôm nay, Quốc Đại đã cho bạn một hình ảnh mới. Tôi thấy bạn rất có triển vọng và hợp với nhạc trẻ hơn là dòng nhạc quê hương. Trên sân khấu, bạn trông rất lung linh”.


Danh ca Ngọc Ánh tiếp lời: “Tôi thấy hai ca khúc này khi kết hợp lại tạo nên một ý tưởng rất hay. Thế mạnh của bạn nằm ở những nốt cao. Bạn đẩy hơi mạnh, cao, sáng và đẹp nhưng hơi yếu thế ở những nốt trầm. Vì vậy, bạn nên lựa chọn những bài hát có những nốt cao. Chất giọng của bạn hát những ca khúc giống như Ngôi sao cô đơn sẽ rất xuất sắc.

Tập 17 Chinh Phục Thần Tượng 2023 – Chung kết 1 sẽ được phát sóng vào lúc 21h Thứ Năm 25/1/2024 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546