Làm host Người Thứ 3, đạo diễn Lê Hoàng muốn phụ nữ làm điều táo bạo hơn


Đầu năm 2024, chương trình Người Thứ 3 do Jet Studio sản xuất có sự thay đổi mới với người dẫn chương trình là đạo diễn Lê Hoàng, thay thế cho tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A.


Sau 128 tập phát sóng, chương trình Người Thứ 3 thu hút được 313 triệu lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội. Người Thứ 3 là chương trình talkshow theo format tâm tình hiện đang được ưa chuộng. Nhân vật của Người Thứ 3 là người thật, việc thật, họ tự nguyện đến với chương trình để kể câu chuyện của chính mình, với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, đó có thể là người chồng, người vợ bị bạn đời phản bội, có người thứ 3 bên ngoài dẫn đến hôn nhân tan vỡ; đó có thể là một người vô tình chen chân vào hạnh phúc của người khác mà bản thân không biết; đó có thể là câu chuyện tình yêu phức tạp của những người thuộc cộng đồng LGBT. Những tâm sự tận đáy lòng, những đau đớn, hờn tủi, những hối tiếc... đều được các nhân vật giấu mặt hoặc công khai kể với khán giả.


Qua 128 tập phát sóng, người xem được chứng kiến những tình tiết rất đời, rất trần trụi của cuộc đời thực, mà có lẽ không có phim ảnh nào diễn tả hết được. Ngồi lắng nghe các nhân vật kể chuyện, là host - tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A. Chị cho biết, vai trò của chị trong chương trình không phải là nhà tham vấn, mà là ngồi lắng nghe một câu chuyện được kể, góp thêm góc nhìn để người trong cuộc dễ dàng tự tin chọn lựa quyết định và theo quyết định đó sang trang mới của cuộc đời hạnh phúc hơn, bình an hơn.

Từ tập 129 phát sóng lúc 20h ngày thứ Ba 2/1/2024, chương trình Người Thứ 3 sẽ mang đến một luồng sinh khí mới hơn với người cầm trịch là đạo diễn Lê Hoàng. Anh tiết lộ bản thân không áp lực với vai trò dẫn dắt rất thành công mà tiến sĩ Tô Nhi A đã mang đến cho chương trình: “Tôi không áp lực. Tôi thân với Tô Nhi A và tôi biết chị giỏi. Chị là phụ nữ, chị có những tâm sự khuyên can hợp lý. Là đàn ông, tôi sẽ đưa ra những đánh giá khác. Chị Tô Nhi A sẽ khuyên những điều hợp lý hơn, còn tôi sẽ khuyên những điều táo bạo hơn. Tôi không đến chương trình để xoa dịu nỗi đau của những người bị bạn đời phản bội, mà là giúp họ sáng mắt ra. Tôi sẽ chỉ cho họ biết họ sai chỗ nào, họ phải làm gì tiếp theo. Đó mới là điều khó. Nếu nhân vật biết Lê Hoàng là MC chương trình, tôi nghĩ họ có chút e ngại, vì tôi thẳng thắn. Tôi là người hay bênh vực phụ nữ, nhưng đó không phải là cách tôi PR bản thân mà tôi sống thật như vậy”.


Nói về ngoại tình, nam đạo diễn đưa ra nhiều tình huống thực tế: “Ngoại tình có nhiều kiểu, có kiểu thương vợ nhưng ham của lạ; có kiểu vợ già nên tìm gái trẻ; có kiểu lấy vợ do ép buộc không yêu; có kiểu do căm ghét nhau nên ngoại tình. Tôi không biện hộ cho bất cứ việc ngoại tình nào. Theo tôi biết, 10 vụ thì có 7 vụ là đàn ông ngoại tình. Phụ nữ Việt Nam nói chung hiền hậu, khi họ có gia đình, có chồng tốt, họ không nghĩ nhiều đến vấn đề bên ngoài. Trong một gia đình, nỗi khổ mà người đàn ông gây ra cho vợ nhiều hơn. Phụ nữ bất hạnh hơn đàn ông rất nhiều”.

Nói về nguyên nhân vì sao có nhiều đàn ông vừa không có tiền, không đẹp trai, không có tài nhưng lại rất gia trưởng, đạo diễn Lê Hoàng cho rằng, đó là vì người đàn bà của họ quá tệ. “Quá nhịn nhục, không hiểu rõ giá trị của mình, những người phụ nữ như vậy khó cứu vô cùng. Họ bất hạnh như vậy, họ không có lợi gì từ người đàn ông mà vẫn cố níu kéo sống chung. Tôi gần như bất lực khi gặp trường hợp như vậy”, nam đạo diễn bức xúc.


Anh cũng đưa ra quan điểm về người thứ 3: “Về cơ bản, danh xưng người thứ 3 mặc định là kẻ phá hoại hạnh phúc người khác. Tuy nhiên trong một số hoàn cảnh đặc biệt và một số những cá nhân cụ thể thì người thứ 3 cần xem xét ở góc độ nhân đạo, tha thứ nhiều hơn. Khi vô tình trở thành người thứ 3, hãy cố gắng tôn trọng hạnh phúc của người khác, kìm hãm ham muốn của mình, thoát khỏi mối quan hệ nhập nhằng đó”.
Tập 129 Người Thứ 3 với host - đạo diễn Lê Hoàng sẽ được phát sóng định kỳ vào lúc 20h thứ ba 2/1/2024 trên kênh YouTube Jet TV Show. Chương trình do Jet Studio thực hiện.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546