Những nữ diễn viên được kỳ vọng trong phim mới của Lý Hải là ai?


"Lật mặt 7: Một điều ước" của Lý Hải quy tụ dàn diễn viên đông đảo nhất khi lên tới 50 người, trong số đó có 7 “bóng hồng” xinh đẹp và tài năng.


Sự góp mặt của Đinh Y Nhung - một trong những mỹ nhân gợi cảm của màn ảnh Việt trong "Lật mặt 7" khiến khán giả chú ý. Có gần 25 năm hoạt động nghệ thuật, Đinh Y Nhung đã gặt hái được nhiều thành tựu như giải Nữ chính xuất sắc tại các kỳ lễ trao giải lớn gồm Cánh Diều Vàng, Ngôi sao xanh, LHP Việt Nam… Ngoài ra, cô còn từng lọt top 10 Hoa hậu Việt Nam năm 2000. Đó là lý do Lý Hải giao cho Đinh Y Nhung vai quan trọng trong "Lật mặt 7".


Tham gia phần 7 của series Lật mặt, Đinh Y Nhung thủ vai Ba Lành - người con gái lớn trong gia đình. Khi mẹ gặp tai nạn, Ba Lành lại lâm vào hoàn cảnh khốn cùng vì chồng bỏ, con lại nằm viện. Sự giằng xé giữa một bên là mẹ, một bên là con khiến Ba Lành không khỏi cắn rứt. Khán giả đang mong chờ màn thể hiện của Đinh Y Nhung trong lần trở lại này.


Cùng với Đinh Y Nhung, Trâm Anh cũng đóng vai khá quan trọng trong "Lật mặt 7". Nữ diễn viên sinh năm 1998 lần đầu góp mặt trong dự án lớn nên không khỏi bỡ ngỡ do chưa có nhiều kinh nghiệm. Với nét diễn tự nhiên, mộc mạc nhưng đầy nội lực, Trâm Anh đã chinh phục được Lý Hải, khiến anh tin tưởng giao phó cho vai trò không nhỏ trong phim.


Xuất thân trong một gia đình lao động không liên quan đến nghệ thuật, Trâm Anh từng bước nỗ lực để ghi dấu ấn trong lòng công chúng. Chỉ sau một thời gian ngắn, nàng tân binh đã có đề cử đầu tiên tại "Ngôi sao xanh" cho hạng mục Phim ngắn được yêu thích nhất. Ngoài ra, cô còn là Á quân chương trình "Gương mặt điện ảnh" mùa 7.


Từng ghi dấu ấn trong "Lật mặt 6", Tạ Lâm được săn đón nồng nhiệt nhờ diễn xuất, cách hóa thân nhân vật duyên dáng. Sao nữ sinh năm 2000 có xuất thân từ gia đình không theo nghệ thuật nhưng luôn được ủng hộ để theo đuổi con đường này.


Là một người theo đuổi hình tượng “tắc kè hoa” có thể biến hóa mọi loại vai, Tạ Lâm nhận thấy bản thân phải nỗ lực gấp trăm lần khi góp mặt trong "Lật mặt 7". Cô hy vọng sẽ mang đến một hình ảnh mới khác xa vai diễn đã làm nên tên tuổi của mình.


Sự trở lại của Minh Khuê khiến khán giả yêu phim Việt không khỏi bất ngờ. Vào hơn 15 năm trước, cô từng để lại ấn tượng không nhỏ trong siêu phẩm "Cô gái xấu xí". Sau đó, nữ diễn viên sinh năm 1985 tiếp tục tham gia một vài dự án truyền hình và sitcom.


Tuy nhiên với "Lật mặt 7", đây mới chính là lần thứ 2 mà Minh Khuê chạm ngõ điện ảnh. Nữ diễn viên chia sẻ rằng đã cật lực học hỏi, nghiên cứu cách phát âm và chất giọng Hà Nội để phục vụ cho vai diễn. Với sự đầu tư nghiêm túc này, vai diễn của Minh Khuê trong phim hứa hẹn sẽ có nhiều thú vị.


Là quán quân chương trình "Gương mặt điện ảnh 2023", Lê Thu đã thuyết phục Lý Hải để được chọn tham gia "Lật mặt 7". Tại chung kết cuộc thi, Lý Hải cũng ngồi ghế giám khảo và đã nhận xét Lê Thu có khả năng diễn xuất “đưa khán giả đi qua nhiều cung bậc cảm xúc, sở hữu đầy đủ sắc, vóc và thanh - những yếu tố có thể giúp cô trở thành diễn viên điện ảnh chuyên nghiệp trong tương lai”.


Trước đó, sao nữ sinh năm 1996 đã có kinh nghiệm đóng phim, đồng thời từng “gây sốt” khi lọt top 5 Người đẹp nhân ái của Miss World Vietnam 2019. Với vai diễn điện ảnh đầu, Lê Thu sẽ là cái tên tạo nhiều bất ngờ.


Với những khán giả thường xuyên theo dõi phim truyền hình Việt, Ceri Thu Hà không phải cái tên quá xa lạ. Không chỉ nổi tiếng nhờ danh xưng “hot girl người Tày” và sở hữu hàng triệu lượt follow, Ceri Thu Hà còn ghi dấu ấn nhờ tham gia nhiều phim Việt giờ vàng của VTV như Thương ngày nắng về, Món quà của cha…


Tham gia quá trình casting vai diễn điện ảnh đầu tay, Ceri Thu Hà không khỏi bỡ ngỡ nhưng vẫn tự tin chinh phục Lý Hải. Cô thậm chí đã để mặt mộc, tự tin khoe nhan sắc không khuyết điểm. Trong quá trình quay phim, Ceri Thu Hà chia sẻ rằng bản thân đã “nâng cấp” nhiều, thoại rõ hơn, thậm chí được vợ chồng Lý Hải khuyên bảo, hướng dẫn diễn xuất.


Là quán quân cuộc thi TikTok Master 2023 và sở hữu 3,6 triệu lượt theo dõi, Tín Nguyễn dễ dàng lấn sân sang diễn xuất chuyên nghiệp khi được mời tham gia các dự án lớn.


Trước khi đến với "Lật mặt 7", Tín Nguyễn từng đóng chung dự án cùng Huỳnh Lập. Trở thành một phần trong “đại gia đình” của Lý Hải, Tín Nguyễn áp lực do vẫn còn là “lính mới”. Cô muốn nỗ lực để mang đến hình ảnh khác biệt cho khán giả. "Lật mặt 7: Một điều ước" do đích thân Lý Hải giữ vai trò đạo diễn, biên kịch, sản xuất và dựng phim dự kiến khởi chiếu vào ngày 26/4.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546