Producer Tống Hạo Nhiên phấn khích khi gặp lại idol tuổi thơ bé Châu - Nguyễn Huy


Tập 3 của Thách Thức Giới Hạn khép lại với các tiết mục của ba ca sĩ cuối cùng trong vòng lập đội. Sau những lời thuyết phục và màn cạnh tranh nảy lửa, đội hình của hai producer Minh Đăng và Tuấn Mario cũng đã lộ diện.

Huyền Cadie là một nhân tố bí ẩn trong làng nhạc Việt Nam. Đến với Thách thức Giới Hạn, Huyền Cadie một lần nữa chứng minh bản thân mình bằng ca khúc Một thời đã xa – một big hit của nữ ca sĩ Phương Thanh. Xuất hiện với trang phục độc đáo, thổn thức trong từng câu hát, Huyền Cadie thu hút sự chú ý của dàn producer và ban cố vấn. Cô chia sẻ rằng đến với Thách Thức Giới Hạn để thử sức và xem giới hạn của bản thân mình đến đâu khi được sự hỗ trợ của các producer.

Hoàn thành phần thi của mình, Huyền Cadie ghi trọn điểm trong lòng các producer và ban cố vấn bằng màn lên tone hai lần trong một bài. Producer Minh Đăng nhận xét tiết mục của Huyền Cadie “đúng gu” của mình, Minh Đăng chia sẻ: “Ở phần đầu, Huyền thể hiện như những bài ballad bình thường mặc dù giọng rất là tốt. Về sau, Huyền đã vượt giới hạn, lên tone hai lần và phiêu vượt giới hạn giọng bình thường của một ca sĩ nữ”. Tiết mục của Huyền Cadie đồng loạt được đánh giá cao từ giọng hát đến kỹ thuật. Với màu sắc âm nhạc tương đồng với producer Minh Đăng, Huyền Cadie chính là thành viên thứ hai trong đội của producer Minh Đăng.


Nguyễn Huy – “Thần đồng âm nhạc – Bé Châu”, là một hiện tượng âm nhạc trong những năm đầu thập niên 2000. Sự trở lại của Nguyễn Huy tại Thách Thức Giới Hạn khiến ba producer và dàn cố vấn không khỏi ngạc nhiên và phấn khích. Với ca khúc Mắt biếc của nhạc sĩ Ngô Thuỵ Miên, Nguyễn Huy kể cho khán giả nghe về một câu chuyện tình lãng mạn và da diết. Với kinh nghiệm hơn 20 năm trong nghề, Nguyễn Huy chinh phục ba producer và dàn cố vấn bằng chính giọng hát sâu lắng và truyền cảm của mình và dành về cho mình ba sự lựa chọn đến từ các producer.

Cuộc chiến không khoan nhượng, khi producer Tống Hạo Nhiên quyết lách luật để thương lượng với hai đàn anh để có được “Idol tuổi thơ” của mình. Producer Minh Đăng và Tuấn Mario hứa hẹn sẽ làm “chuyện lớn” khi Nguyễn Huy về đội của mình. Với sự đa dạng trong âm nhạc từ nhạc dance sôi động cho đến dòng nhạc trữ tình sâu lắng, Nguyễn Huy dường như chọn đội nào cũng phù hợp. Sau những lời chiêu dụ và tư vấn từ các nhà sản xuất âm nhạc và ban cố vấn, Nguyễn Huy quyết định chọn trở thành mảnh ghép cuối cùng của đội producer Tuấn Mario.

Là ca sĩ cuối cùng ở vòng lập đội của Thách Thức Giới Hạn, Junki Trần Hòa lựa chọn thể hiện mashup kết giữa hai ca khúc Cho em gần anh thêm chút nữa và Gửi người yêu cũ. Trái ngược với ngoại hình nhỏ nhắn và mong manh, giọng ca nội lực của Junki Trần Hòa khiến các producer và ban cố vấn phải trầm trồ.


Ngay từ những câu hát đầu tiên, Junki Trần Hòa nhận được lời khen của ca sĩ Nhật Kim Anh vì giọng hát hay và “nhựa nhựa” trong cách hát. Producer Minh Đăng thừa nhận bị giọng hát của nữ ca sĩ cuốn hút đến quên luôn phải bấm nút và phải nhờ Tống Hạo Nhiên bấm giùm. Producer Minh Đăng nhận xét: “Mình rất chú ý nghe Hoà hát, mặc dù bài này là một bài ballad đơn giản, nhẹ nhàng, đều đều và trong bài cũng không có đoạn này để phá cách, lên tone hết. Nhưng Hoà hát rất cuốn hút và khiến mình xém quên bấm. Và cảm ơn Tống Hạo Nhiên rất nhiều vì đã bấm giùm mình”. Ca sĩ Quách Thách Danh chúc mừng producer Minh Đăng đã “đánh thắng canh bạc lớn” khi đợi đến cuối cùng và chọn được một ca sĩ tài năng về đội.

Tập 3 của Thách Thức Giới Hạn mang đến khán giả một món quà âm nhạc bất ngờ. Với tiết mục Bởi vì em cần anh, một sáng tác đặc biệt của nhạc sĩ Tuấn Mario, cặp đôi Hà Thúy Anh và Tuấn Mario thể hiện một màn trình diễn đầy tình cảm và ngọt ngào. Sự hòa quyện giữa những ngón tay điêu luyện trên phím đàn của producer Tuấn Mario và giọng ca ngọt ngào, truyền cảm của Hà Thuý Anh làm lụi tim không ít khán giả.


Trải qua 3 tập của vòng lập đội, đội hình của ba producer chính thức lộ diện. Đội Quý ông Tinh tế Tuấn Mario với sự góp mặt của ba ca sĩ Phan Yến Nhi, Nguyễn Công Thành và Nguyễn Huy. Đội Quý ông Biến hoá Minh Đăng: Huy Nguyễn Dominix, Huyền Cadie và Junki Trần Hòa. Ba ca sĩ trẻ còn lại Trịnh Khâm, Quỳnh Cầm và Phan Thanh Hiền thuộc đội của Quý ông Hoành tráng Tống Hạo Nhiên. Ba đội chơi sẽ chính thức bước vào những thức thách âm nhạc khó khăn phía trước cùng những màn tranh đấu hấp dẫn, lôi cuốn.

Tập 4 Thách Thức Giới Hạn sẽ được phát sóng vào lúc 21h thứ Năm 28/3/2024 trên kênh THVL1. Chương trình do đài truyền hình Vĩnh Long và Jet Studio phối hợp thực hiện.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546