Concert Đóa Hồng Gai của Phương Thanh quy tụ dàn sao nhiều thế hệ


Tái xuất bằng 3 live concert ở cả 3 thành phố, Phương Thanh – "đóa hồng gai" của showbiz Việt hứa hẹn sự bùng cháy hết mình cho âm nhạc trong năm nay.


Phương Thanh chia sẻ về live concert ở 3 thành phố mang tên "Đóa hồng gai". 

Chiều ngày 9/4 tại TP.HCM, nữ ca sĩ Phương Thanh giới thiệu live concert của mình kể từ sau 17 năm làm Mưa show. Lần này, nữ ca sĩ chọn nhà hát Hồ Gươm, Hà Nội để hội ngộ khán giả thủ đô trong live concert đầu tiên. Chị sẽ trình bày những bản hit nhất sự nghiệp ca hát của mình để chiêu đãi người yêu nhạc. Sau đó, Phương Thanh sẽ mang "Đóa hồng gai" đến Hạ Long và trở về TP.HCM.

Phương Thanh cho biết, chị gặp Hà Lê tại Hà Nội và anh hăng hái nhận làm show cho chị.

"Mọi người biết Phương Thanh là một người khá tâm linh. Khi Thanh mặc áo dài thêu rồng, nhiều người hỏi vì sao không mặc áo thêu phụng. Tôi trả lời rằng Phương Thanh tuy là phụ nữ nhưng mệnh an tại thìn, nên năm thìn, mệnh rồng, làm chương trình tại đất Thăng Long, chắc là sẽ thăng hoa".


Hà Lê là người đứng ra làm show cho đàn chị, và còn viết lời cho Phương Thanh rap

Tại buổi họp báo, dàn khách mời trong đêm nhạc cũng được hé lộ. Bên cạnh những cái tên quen thuộc gắn liền với giai đoạn hoạt động sôi nổi của Làn Sóng Xanh như Bằng Kiều, Siu Black, Đan Trường thì 3 cái tên mới gây chú ý khi xuất hiện trong live concert lần này chính là Lân Nhã, Hà Lê và giọng ca trẻ MONO.

Bằng Kiều và Phương Thanh từng là cặp song ca ăn ý trên các sân khấu ca nhạc thập niên 2000 với hàng loạt ca khúc hot như Trái tim không ngủ yên, Em về tinh khôi… Cả hai thậm chí từng đóng phim điện ảnh cùng nhau năm 1999. Khi được hỏi lí do mời Bằng Kiều, giọng ca "Giã từ dĩ vãng" cho biết mình luôn thấy thoải mái khi song ca cùng người bạn sinh cùng năm. Live show lần này chính là dịp cả hai được ôn lại kỉ niệm một thời "tung hoành" trên sân khấu Làn Sóng Xanh.


Đêm nhạc của Phương Thanh không thể thiếu người bạn thân Siu Black

Siu Black là người chị - người bạn thân của Phương Thanh bao năm qua trong showbiz. Trải qua nhiều thăng trầm biến cố, họ vẫn ở cạnh nhau, ủng hộ nhau. Vì thế sự góp mặt của "họa mi núi rừng" trong live concert lần này càng là minh chứng cho tình bạn đẹp. Hết mình, máu lửa, hát như chưa bao giờ được hát – là điểm chung của cả hai mỗi khi bước lên sân khấu với những ca khúc quen thuộc như: Ly cà phê Ban Mê, Ngọn lửa cao nguyên, Nếu điều đó xảy ra, Ngẫu hứng sông Hồng… Phương Thanh hóm hỉnh xin phép với quản lý ca sĩ Hồ Ngọc Hà để cùng Siu Black song ca "Cô đơn trên sô pha" trong live show sắp tới.

Tiếp đó là sự có mặt của Đan Trường, Lân Nhã trong live concert của Phương Thanh. Riêng Lân Nhã gặp Phương Thanh khi đóng "Những nụ hôn rực rỡ" của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng năm 2010. Anh chàng gọi Phương Thanh là má một cách trìu mến.


Ê kíp thực hiện live concert "Đóa hồng gai" cho Phương Thanh


Hà Lê và MONO chính là hai cái tên gây nhiều bất ngờ với công chúng khi góp mặt trong live show của Phương Thanh. Tuy là tân binh Vbiz nhưng âm nhạc của MONO luôn được Phương Thanh chú ý và lắng nghe.

Khi MONO ra mắt ca khúc "Wating for you" và ngay lập tức "làm mưa làm gió" trên các nền tảng nghe nhạc trực tuyến thì Phương Thanh cũng đã từng cover bài này dưới phiên bản rock. Chính vì thế, nhiều người tò mò chờ đợi màn "song kiếm hợp bích" của hai cô trò – hai thế hệ cách nhau 2 thập kỷ. Phương Thanh cũng năn nỉ Hà Lê viết rap để nữ ca sĩ thử sức.

Phương Thanh cho biết sau nhiều biến cố, chị bình thản đón nhận mọi thứ và năm 2024 là năm chị thấy tràn năng lượng để quay lại với âm nhạc một cách mạnh mẽ.

Sau đêm nhạc tại thủ đô Hà Nội, Phương Thanh cùng ê kíp sẽ mang "Đóa hồng gai" tới với Hạ Long và sau đó là TP.HCM. Chị cho biết với sự kết hợp của nhạc sĩ Hữu Vượng cùng ê kíp Ngọc Việt, Phương Thanh sẵn sàng "bùng cháy" trên sân khấu. Và "người tình sân khấu" của Phương Thanh là Lam Trường cũng sẽ có mặt trong đêm nhạc ở TP.HCM.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546