Diệp Lâm Anh cán mốc gần 36 tỷ trong phiên live “Thương vụ triệu đô”


Sau 36 tiếng livestream kéo dài từ trưa ngày 12/4 đến hết ngày 13/4, Diệp Lâm Anh cùng các KOL, người nổi tiếng của showbiz Việt cùng cộng hưởng để mang về doanh số gần 36 tỷ đồng.

Diệp Lâm Anh tạo ra cơn sốt mới trong phiên livestream “Thương vụ triệu đô” kéo dài đến tận 36 tiếng để mang về doanh thu gần 36 tỷ đồng. Từ đó, Diệp Lâm Anh khẳng định sự thành công của mình trên mọi lĩnh vực mà cô tham gia.


Diệp Lâm Anh được biết đến là một nữ diễn viên xinh đẹp và đa tài của làng giải trí. Với xuất phát điểm là một vũ công, cô không ngừng biến hoá, khẳng định vị trí đặc biệt với khán giả trong nhiều lĩnh vực. Gần đây, Diệp Lâm Anh được khán giả cực kỳ yêu thích khi xuất hiện trong chương trình “Chị đẹp đạp gió rẽ sóng” và đang debut nhóm nhạc LUNAS.


Phiên livestream “Thương vụ triệu đô” của Diệp Lâm Anh thu hút lượng người xem ổn định, khoảng trên 10.000 lượt xem. Bên cạnh đó, cô cũng quy tụ sự góp mặt của 23 KOL, người nổi tiếng tham gia cùng Diệp Lâm Anh. Có thể kể đến như: Kỳ Duyên, Hương Giang, Bùi Quỳnh Hoa, Trang Pháp, Quỳnh Nga, Khổng Tú Quỳnh, Lynk Lee, Pông Chuẩn, Trần Hiền, Hoàng Nhung, Phạm Thoại, Phú Bảnh Bao, Long Chun, Tuấn Dương & Lucie, Thiên Hương, Call Me Duy, Kha Vũ, Alec Lương, Kiwi Ngô Mai Trang, Lam Cúc.


Sau nhiều nỗ lực, phiên livestream của Diệp Lâm Anh mang về gần 36 tỷ đồng, khiến cô rất hạnh phúc. Cô chia sẻ, những cố gắng của cô đã được bù đắp xứng đáng. Nữ diễn viên làm việc 36 tiếng không ngủ. Trước đó, cô cũng cho biết mình đang nỗ lực cho công việc khi 30 ngày trong tháng không được nghỉ ngơi chỉ để truyền cảm hứng cho những người phụ nữ lao động là vinh quang.


Sau ly hôn, Diệp Lâm Anh đã quay trở lại đầy rực rỡ và thành công trên mọi lĩnh vực mà cô tham gia. Đó cũng là lý do mà công chúng ngày càng yêu mến cô nhiều hơn, đặc biệt là hình ảnh mạnh mẽ bước ra khỏi cuộc hôn nhân cũ một cách rực rỡ, tích cực.

Mặc dù đang bận rộn với việc debut nhóm nhạc LUNAS, Diệp Lâm Anh vẫn miệt mài với công việc kinh doanh và bán hàng trong các phiên live tiền tỷ. Cô là một trong những nghệ sĩ thành công nhất khi lấn sân sang lĩnh vực này.



Diệp Lâm Anh (SN 1989) là thành viên của LUNAS. Trên trang cá nhân, người đẹp gọi vui đây là “nhóm nhạc nữ U40 đầu tiên của Việt Nam”. “Ra mắt ở tuổi U40 là trải nghiệm không thể nào quên. Điều này giúp tôi xác thực một điều: cuộc sống này đôi lúc phải… liều. Dám làm điều mình chưa từng nghĩ, sẽ nhận về được những thứ mình chưa từng mơ”, cô nói.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546