Hàng nghìn khán giả đổ xô xem Lý Hải và dàn cast Lật Mặt 7 tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ



Lý Hải cùng dàn diễn viên Lật mặt 7 và loạt ca khúc làm nên tên tuổi như Khi người đàn ông khóc, Liều thuốc cho trái tim... khiến hàng ngàn khán giả tại phố đi bộ Nguyễn Huệ bùng nổ.

Tối 12-4, Lý Hải cùng ê-kíp Lật mặt 7: một điều ước đã có buổi showcase (giới thiệu) ra mắt khán giả.


Lý Hải cùng dàn diễn viên Lật mặt 7 chụp hình cùng khán giả. 

Đây là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ Liên hoan phim quốc tế TP.HCM (HIFF) mở cửa tự do và Lý Hải đang là đại sứ của sự kiện này.

Lý Hải cùng đoàn phim Lật mặt 7 ra mắt khán giả

Tại buổi showcase, phố đi bộ chật cứng người, dù thời tiết oi bức nhưng đông đảo người dân vẫn nán lại để theo dõi buổi giao lưu giữa Lý Hải và ê-kíp Lật mặt 7.

Ước tính có hơn 1.000 người đã có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ tham gia showcase ủng hộ Lý Hải cùng dàn diễn viên của Lật mặt 7

Có thể nói, đây là buổi showcase đông nhất từ trước đến nay đối với một dự án điện ảnh Việt.


Lý Hải cùng bà xã chào khán giả

Tại đây, Lý Hải cùng bà xã Minh Hà có dịp giới thiệu về bối cảnh hậu trường của Lật mặt 7 và ngỏ lời mời khán giả đến thăm bối cảnh phim trường

Ở những dự án trước, tôi và ê-kíp dựng bối cảnh lên để quay sau đó thì gỡ bỏ nhưng với bối cảnh lần này mọi thứ được giữ lại nguyên vẹn. Tôi sẽ mở cửa miễn phí tham quan phim trường vào ngày 20 và 21-4, từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Tôi và ekip sẽ ở đó trong hai ngày để tiếp đón tất cả mọi người.

Nói thêm về địa điểm quay Lật mặt, Lý Hải cho biết đó là ngôi làng K’Long K’Lanh, Lạc Dương, Lâm Đồng.

"Ban đầu nơi đó chỉ có bãi đất trống và nhà kho. Để dựng khu nhà cho nhân vật chính bà Hai, chúng tôi đã dỡ bỏ nhà kho và tiến hành xây bối cảnh từ đầu" – Lý Hải cho hay.

Sau đó dàn diễn viên của Lật mặt 7 chính thức ra mắt khán giả gồm "má Hai" Thanh Hiền, Trương Minh Cường, Ammy Minh Khuê, Đinh Y Nhung, Thanh Thức, Quách Ngọc Tuyên, Tín Nguyễn, Trâm Anh… khiến hàng ngàn khán giả tại phố đi bộ “đứng ngồi không yên”.


Lý Hải cùng dàn diễn viên Lật mặt 7

Cả dàn diễn viên cùng Lý Hải - Minh Hà đã gửi đến khán giả trailer chính thức của Lật mặt 7: Một điều ước, tiết lộ nhiều tình tiết cảm động và hấp dẫn.

Bên cạnh những hoạt động đố vui thưởng lớn, khán giả còn được thưởng thức hai bản OST của Lật mặt 7 cùng màn vũ đạo ấn tượng của bốn nhóc tì nhà Lý Hải gồm Rio, Cherry, Sunny và Mio và dàn sao nhí của phim như Ngân Chi, Vương Hoàng Long, Hồng Anh, Lưu Mỹ Uyên....

Ê-kíp Lý Hải công bố tặng 100 vé premiere Lật mặt 7 cho các khán giả tham gia minigame chia sẻ câu chuyện về mẹ lên MXH, kèm theo hashtag kèm #LatMat7 #MotDieuUocHCM (hoặc #MotDieuUocHN).

Lý Hải đưa khán giả về miền ký ức đẹp

Càng về khuya, không khí phố đi "nóng" hơn bao giờ hết khi Lý Hải trở lại sân khấu cùng loạt ca khúc gắn liền với tên tuổi và trở thành ký ức khó quên đối với khán giả.


Lý Hải cùng Phạm Trưởng thể hiện những bản hit của mình

Kết hợp cùng với nam ca sĩ Phạm Trưởng, Lý Hải thể hiện ca khúc Khi người đàn ông khóc quen thuộc tặng khán giả.

"Đây là ca khúc tôi viết lời cách đây 24 năm. Lúc đó thất tình viết được, chứ giờ hết rồi (cười)” – Lý Hải chia sẻ.

Sau đó, Lý Hải cùng Phạm Trưởng khiến hàng ngàn giả bùng nổ với hai bản hit tiếp theo là Anh mới chính là người em yêu và Liều thuốc cho trái tim.


Và từng tiếng reo hò, hát theo cùng sự xuất hiện dàn diễn viên của Lật mặt 7 đã trở thành cái kết thật đẹp cho đêm showcase.

Không chỉ cổ vũ cho thần tượng, nhiều khán giả còn nhẩm theo từng lời ca khúc, “khoe” poster ngày xưa của nam ca sĩ. Dường như với khán giả, Lý Hải vẫn mãi là chàng ca sĩ trẻ năm nào trong những chiếc CD làm mưa làm gió một thời trên thị trường âm nhạc.


Lý Hải cùng dàn diễn viên Lật mặt 7 chào khán giả. 


Lật mặt 7: Một điều ước chính thức ra rạp ngày 26-4. Đây là dự án được phân loại phim K.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546