Producer Minh Đăng bị ba mẹ ngăn cản theo học nhạc viện


Minh Đăng là một trong ba producer xuất hiện trong chương trình ‘Thách thức giới hạn’.


Để có được những thành tựu trong sự nghiệp âm nhạc của mình, Minh Đăng phải vượt qua những thách thức đến từ gia đình. Anh chia sẻ mình không nhận được sự ủng hộ từ gia đình khi theo đuổi con đường âm nhạc chuyên nghiệp. Thay vì học nhạc viện để được đào tạo chính quy, anh phải học Toán – Tin học theo ý ba mẹ. Producer Minh Đăng kể: “Kết thúc lớp 12 lên đại học, tôi có ý nguyện học nhạc viện, nhưng ba mẹ ngăn cản, không cho. Lúc đó tôi buồn và bỏ thi đại học ở các trường khác. Nhưng do điểm tốt nghiệp cao, tôi được tuyển thẳng chuyên ngành Toán – Tin học. Sau một thời gian thấy không phù hợp, tôi đã chuyển ngành sang học quản lý văn hoá du lịch. Sau này tôi cũng đã từng nghĩ sẽ mở một công ty du lịch”.


Producer Minh Đăng bị ba mẹ ngăn cản theo học nhạc viện.

Sau những thách thức đó, Minh Đăng luôn kiên trì và nỗ lực không ngừng trên con đường âm nhạc chuyên nghiệp. Minh Đăng dần khẳng định được vị thế của mình trong làng nhạc Việt Nam, từ trở thành thành viên của các ban nhạc đình đám như Saigon Melody, Saigon Boys, cho đến vai trò sản xuất âm nhạc cho hàng loạt bộ phim, truyền hình và TVC. Các bộ phim có thể kể đến như Bí mật lại bị mất, Năm sau con lại về, Tiktak Anh yêu em, Kẻ thù giấu mặt, Vua bánh mì, Vợ quan…, đặc biệt là các bộ phim đoạt giải Cánh Diều Vàng: Thuyền giấy, Người chồng điên… Anh còn hợp tác sản xuất chương trình âm nhạc cho các lễ hội, gameshow và liveshow cũng như tham gia hoà âm của nhiều ca sĩ nổi tiếng như ca sĩ Ý Lan, Hoạ Mi, Mạnh Quỳnh, Elvis Phương …, cũng như tham gia hoà âm cho album của các ca sĩ Hiền Thục, Minh Thuận, Hồng Ngọc, Ưng Đại Vệ…

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, cuộc sống hôn nhân của Minh Đăng khá suôn sẻ. Nam producer và vợ kết hôn được tròn 5 năm và có với nhau một cậu nhóc. Anh kể về ngày đầu gặp vợ: “Một ngày nọ, một người bạn của tôi rủ tôi đi ăn và nói rằng có một cô bạn muốn giới thiệu. Người bạn ấy nói, sau buổi ăn, nếu cả hai cảm thấy hợp nhau, thì có thể tiến xa hơn”. Sau buổi gặp đó và nhiều lần hẹn đi ăn, Minh Đăng và vợ quyết định tìm hiểu và hẹn hò với nhau.

Sau 6 tháng tìm hiểu và hẹn hò, Minh Đăng quyết định tiến đến hôn nhân với vợ của mình. Anh chia sẻ: “Cô ấy hiểu và thông cảm cho nghề nghiệp của tôi. Vì thời gian làm việc của tôi không theo kế hoạch cụ thể nào, có hôm ở phòng thu cả ngày hoặc xuyên đêm, có lúc lại ở chỗ này, lúc ở chỗ kia để đi show. Cô ấy không ghen hay giận mà thậm chí rất hiểu cho tôi”. Minh Đăng khẳng định rằng trong mối quan hệ của họ, sự tin tưởng và hiểu biết giúp họ đi đến quyết định về hôn nhân: “Thời gian quen nhau bao lâu không quan trọng bằng việc thấu hiểu và tin tưởng lẫn nhau. Ở cả tôi và vợ tôi đều có sự tin tưởng, thấu hiểu và thông cảm nên việc tiến đến hôn nhân là hợp lý”.

Producer Minh Đăng chia sẻ rằng từ sau khi sinh con, vợ anh từ bỏ công việc của mình và chọn ở nhà chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình. Anh tâm sự: “Vợ tôi là tuýp người phụ nữ của gia đình, cô ấy quán xuyến và chăm sóc cho gia đình rất giỏi. Đặc biệt, mỗi lần có show, vợ tôi đều chuẩn bị từng chút một, từ quần áo đến phụ kiện và rất chu đáo”. Anh thừa nhận rằng sự hiện diện của vợ anh trong cuộc sống đã giúp anh thay đổi rất nhiều. Có được sự hậu thuẫn từ vợ, anh luôn tự tin và vững bước hơn trên con đường nghệ thuật.


Đến với “Thách thức giới hạn”, Minh Đăng tiết lộ đây là một cuộc dạo chơi cùng âm nhạc. Anh muốn thể hiện sự sáng tạo và thử nghiệm trong mọi khía cạnh, biến hoá không ngừng để mang lại những trải nghiệm đặc sắc.

Minh Đăng tự tin khám phá và đưa ra những ý tưởng mới, làm phong phú thêm không khí sôi động của chương trình. “”Thách thức giới hạn” là cuộc dạo chơi cùng âm nhạc. Tôi muốn làm hết sức mình, có sáng tạo hay thử nghiệm nào cũng sẽ thực hiện, nói chung là phải biến hoá hết cỡ”, anh chia sẻ.

Sau khi vòng tranh tài đầu kết thúc, Quý ông Biến Hóa tỏ ra hài lòng với các ca sĩ thuộc đội của mình. Anh khuyến khích họ thể hiện hết khả năng của mình để tạo ra một tiết mục trình diễn hoàn hảo. “Tùy theo từng vòng thi, từng thể loại, tôi muốn các em phải thể hiện hết sức mình, phải cống hiến cho khán giả như một tiết mục trình diễn hay nhất có thể”, nam producer chia sẻ.

“Thách thức giới hạn” tập 7 vòng Biến hóa sẽ được phát sóng vào lúc 21h thứ Năm 18/4 trên kênh THVL1.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546