Cảnh báo tác hại của việc chữa trị đau răng khôn bằng mẹo dân gian


‘Chuyện đó chuyện đây’ tập 59 mang đến cho khán giả câu chuyện về việc chữa trị răng khôn sai cách sẽ để lại hậu quả khôn lường.


Trong tiểu phẩm, các diễn viên đưa ra các mẹo dân gian chữa đau răng khôn như dùng dao và đốt nhang để làm phép, việc làm này vừa không có hiệu quả mà còn kéo dài thời gian viêm nhiễm của răng khiến bệnh ngày nặng hơn.

Đau răng khôn là nỗi ám ảnh của nhiều người vì tính chất và mức độ đau sẽ ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống hằng ngày của mọi người. Đây là một vấn đề khá phổ biến hiện nay, rất nhiều người gặp phải, tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chữa trị đúng cách. Có không ít người vẫn tin tưởng, sử dụng những mẹo dân gian chưa qua kiểm chứng khoa học để chữa trị răng khôn, từ đó khiến vấn đề càng trầm trọng hơn dẫn đến đau nhức, viêm nhiễm lợi hoặc thậm chí thay đổi cả cấu trúc xương hàm.

Tiểu phẩm với sự góp mặt của dàn diễn viên Phước Lộc, SuSu Gia Huy, Hữu Đằng và Phương Linh.

Để đảm bảo an toàn và điều trị khoa học, đúng cách, mọi người nên tìm đến các cơ sở nha khoa uy tín, do bác sĩ có chuyên môn thăm khám khi có nhu cầu nhổ răng khôn hay điều trị các bệnh lý nha khoa khác. Xử lý răng khôn kịp thời và đúng cách là cách tốt nhất để bảo vệ sức khỏe răng miệng. Không nên tự chữa trị tại nhà, sẽ để lại nhiều hậu quả nặng nề.

Chương trình sẽ được phát sóng lúc 21h50 thứ Bảy, Chủ Nhật hàng tuần trên THVL1. Tập 60 được phát sóng vào ngày 26/5/2024.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546