Hoa hậu Hoàng Thanh Nga rạng rỡ trên ghế giám khảo Miss Grand Vietnam 2024


Hoa hậu Hoàng Thanh Nga – Nhà sáng lập thương hiệu Ngọc Châu Âu làm Phó ban giám khảo phần thi thiết kế vương miện Miss Grand Vietnam 2024. Cô gây ấn tượng với hình ảnh xinh đẹp và chuyên môn cao.


Nối tiếp thành công của tuyệt tác vương miện Miss Grand Vietnam 2023 với dấu ấn tuyệt vời của Hoa hậu Lê Hoàng Phương, năm nay doanh nhân Hoàng Thanh Nga tiếp tục tài trợ vương miện cho cuộc thi năm nay. Nữ doanh nhân cùng thương hiệu mong muốn khẳng định tầm cao chế tác với độ tinh xảo trong những thiết kế tuyệt tác dành tôn vinh phái đẹp.


Mới đây, Ban tổ chức cuộc thi đã mở buổi tuyển chọn chính thức phần thi thiết kế vương miện Miss Grand Vietnam 2024. Theo đó, Hoàng Thanh Nga góp mặt trong vai trò Phó ban giám khảo bên cạnh: Đạo diễn Hoàng Nhật Nam, diễn viên Quốc Trường, Hoa hậu Lê Hoàng Phương, Hoa hậu Thiên Ân, Á hậu Bùi Khánh Linh.

Nữ doanh nhân gây ấn tượng với nhan sắc ngày càng rạng rỡ mỗi khi xuất hiện, đặc biệt là khí chất sang trọng. Trên ghế giám khảo, Hoa hậu Hoàng Thanh Nga đưa ra các nhận xét tích cực giúp các bạn trẻ thấy được những hạn chế và có thể phát huy tài năng, sự sáng tạo của mình để mang đến những thiết kế thật lộng lẫy.


Hoa hậu Hoàng Thanh Nga là người đứng sau Vương miện “Wings of the grand” – Miss Grand Vietnam 2023. Với những kinh nghiệm dày dặn và tầm nhìn chuyên sâu, Hoa hậu Hoàng Thanh Nga sẽ mang đến những đóng góp và chia sẻ của mình dành cho những thiết kế vương miện trong phần thi này.


Hoa hậu Hoàng Thanh Nga chia sẻ: “Hy vọng với sự đồng hành này, Trang sức Kim cương Ngọc Châu Âu sẽ mang đến chiếc Vương miện và những Tiara vô cùng lộng lẫy và sang trọng cho Miss Grand Vietnam 2024.”


Trong hành trình tôn vinh phái đẹp của mình, Hoa hậu Hoàng Thanh Nga cùng Thương hiệu Kim cương và trang sức Ngọc Châu Âu luôn mang đến những sản phẩm kim cương hoàn mỹ với kiểu dáng hiện đại tôn vinh vẻ đẹp vĩnh cửu của kim cương, giúp người sở hữu tỏa sáng rực rỡ.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546