Kỳ Tài Lộ Diện 2024 - Tập 1: Khán giả hoa mắt với những màn ảo thuật đẳng cấp


Kỳ Tài Lộ Diện 2024 – Tập 1 để lại nhiều ấn tượng cho khán giả với các tiết mục ảo thuật hấp dẫn, đèn led tạo ảo giác đẹp mắt, xiếc công phu nuốt kiếm đầy kịch tính…

Tiếp nối thành công của những mùa trước, năm nay khi vừa lên sóng đã nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Chương trình được bảo chứng chất lượng nghệ thuật và chuyên môn khi mời được ban giám khảo đình đám, gồm: Đạo diễn – NSƯT Vũ Thành Vinh, NSND Hồng Vân, ảo thuật gia Nguyễn Phương và ảo thuật gia Hoàng Nghiêm. Hai MC dẫn dắt chương trình là Năm Chà và Lâm Nguyễn.


Các thí sinh tham dự mùa này đa dạng lứa tuổi, tài năng, từng đạt nhiều giải thưởng, danh hiệu uy tín, hứa hẹn mang đến những phần thi mang tính giải trí nghệ thuật cao. Khán giả sẽ được trải qua nhiều cung bậc cảm xúc với các tiết mục ảo thuật, thăng hoa, mãn nhãn với tiết mục ảo giác, hồi hộp với xiếc công phu,… tất cả tạo nên một đêm diễn cực kỳ ấn tượng.

Chàng ảo thuật gia đến từ Phú Quốc đã khuấy động sân khấu khi kết hợp giữa ảo thuật và vũ đạo, điều này giúp tiết tấu của phần thi trở nên hấp dẫn hơn. Phần biểu diễn của Harry Nguyễn để lại ấn tượng nhờ màn ảo thuật biến hóa với chiếc hộp thần kỳ, trong chớp mắt anh biến ra một cô gái xinh đẹp, và chỉ với vài động tác đơn giản thì cô gái lại biến mất. Anh cũng rất biết cách tạo kịch tích khi ở cuối tiết mục đã sử dụng một bàn chông sắt nhọn đâm thẳng xuống chiếc hộp có cô gái đang nằm bên trong khiến người xem thót tim.


Được biết, Harry Nguyễn đã có 8 năm làm nghề và từng giành được huy chương Vàng Liên hoan ảo thuật toàn quốc 2023 cùng nhiều thành tích khác nên được xem là một thí sinh tiềm năm của chương trình. Chia sẻ về tiết mục của mình, anh cho biết muốn kết hợp giữa nhảy và ảo thuật để tạo sự khác biệt, mang lại giá trị giải trí nhiều hơn.

Nhận xét về tiết mục trên, giám khảo Vũ Thành Vinh khen ngợi Harry Nguyễn có phong thái của người nghệ sĩ trong lúc biểu diễn và tạo được không khí hào hứng cho người xem.

Chương trình Kỳ Tài Lộ Diện 2024 do Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty Truyền thông Khang thực hiện. Chương trình được phát sóng lúc 21h, thứ Sáu hàng tuần trên kênh THVL1. Tập 2 sẽ lên sóng ngày 31/5/2024.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546