Nhạc sĩ Võ Hoài Phúc hụt hẫng vì màn kết hợp của producer Minh Đăng và Huyền Cadie vẫn trong vùng an toàn

 Đêm thi Bán kết vừa chính thức khép lại với chủ đề Tình xanh, sân khấu ‘Thách thức giới hạn’ tập 12 được phủ đầy màu tình yêu thông qua những phần dự thi của các ca sĩ đến từ đội producer Tuấn Mario, Tống Hạo Nhiên và Minh Đăng.


Trong tập 12 của chương trình “Thách thức giới hạn”, các producer và thí sinh cùng bước vào các đêm tranh tài của vòng Bán kết. Với chủ đề Tình xanh, mỗi đội phải chuẩn bị những tiết mục dự thi xoay quanh về tình yêu.

Mở màn vòng Bán kết là phần thi của Huyền Cadie, thí sinh đến từ đội producer Minh Đăng với mashup Ước gì – Có nhau trọn đời. Trở về đúng với dòng nhạc sở trường là ballad, nhưng Huyền Cadie không giấu được sự lo lắng khi cô gặp khó khăn trong việc chuyển giao tone giọng giữa hai ca khúc. Cộng với tính chất của vòng thi Bán kết đã khiến nữ ca sĩ gặp nhiều áp lực. Sau nhiều cố gắng và động viên từ producer Minh Đăng, cuối cùng cô đã hoàn thành trọn vẹn phần thi của mình.

Chia sẻ về lý do kết hợp hai ca khúc Ước gì và Có nhau trọn đời, producer Minh Đăng nói: “Những vòng thi đầu, có lẽ tôi đã may áo quá rộng cho các thí sinh, dù các giám khảo lẫn producer đều dành lời khen nhưng lại quá sức ca sĩ trong đội. Đến với vòng Bán kết, tôi muốn Huyền Cadie được quay lại sở trường hát ballad, với chất giọng ngọt ngào, âm điệu sáng, tôi tin chắc rằng với bản phối nhẹ nhàng này Huyền Cadie sẽ hoàn thành thật tốt và đúng như dự đoán tôi mong muốn, ngày hôm nay bạn ấy đã thể hiện rất tốt”.


Mở màn vòng Bán kết là phần thi của Huyền Cadie, thí sinh đến từ đội producer Minh Đăng với mashup Ước gì – Có nhau trọn đời.

Nhạc sĩ Võ Hoài Phúc cho rằng tiết mục của Huyền Cadie rất chỉn chu nhưng vẫn còn nằm trong vùng an toàn. Nam nhạc sĩ hơi tiếc nuối vì khả năng của producer Minh Đăng lẫn thí sinh có thể thực hiện tốt hơn. Anh nói: “Đây là một tiết mục trình diễn, không có gì để bình luận bởi vì mọi thứ rất chỉn chu, từ bản phối đến phần biểu diễn của Huyền Cadie. Tuy nhiên, nếu dựa trên tiêu chí “Thách thức giới hạn” thì chưa, tôi đã kỳ vọng nhiều hơn ở bộ đôi này vì cả Minh Đăng và Huyền Cadie đều là những bạn trẻ rất có năng lực và đáng gờm. Tôi nghĩ, Minh Đăng nên làm một bản phối thách thức Huyền Cadie hơn nữa, cần có những đoạn cao trào để tạo thêm nhiều cung bậc cảm xúc, hiện tại tiết mục này chỉ dừng ở mức đẹp và an toàn”.

Kế đến là phần thi của thí sinh đội producer Tuấn Mario với mashup Thuận theo ý trời và Hôm nay em cưới rồi do Nguyễn Huy thể hiện. Sau khi nhận bản phối mới toanh từ producer, “thần đồng âm nhạc” hài hước tiết lộ: “Tôi thích thú đến nỗi luyện tập phần thi từ sáng đến khuya, đến ám ảnh luôn”.

Đối với giám khảo Nguyên Vũ, anh ấn tượng mạnh mẽ với bản phối của producer Tuấn Mario khi kết hợp nhuần nhuyễn hai ca khúc Thuận theo ý trời và Hôm nay em cưới rồi. Nam giám khảo nói: “Phải nói rằng producer Tuấn Mario đã mang đến một bản phối rất hay và anh rất am hiểu về khả năng, giọng hát của thí sinh đội mình. Nhưng đâu đó, tôi vẫn thấy được sự nhọc nhằn, chới với của Nguyễn Huy khi cố gắng hoàn thành hết tiết mục. Có những đoạn lên quá cao nhưng lại có những đoạn xuống quá thấp, nếu Nguyễn Huy có nhiều thời gian, bạn sẽ thể hiện rất tốt. Nhìn chung, phần trình diễn của đội Tuấn Mario cũng rất thuyết phục”.


Kế đến là phần thi của thí sinh đội producer Tuấn Mario với mashup Thuận theo ý trời và Hôm nay em cưới rồi do Nguyễn Huy thể hiện.

Về phía nhạc sĩ Võ Hoài Phúc, anh cũng dành nhiều lời khen đến màn kết hợp khéo léo của Tuấn Mario và Nguyễn Huy: “Đây là bản phối mà tôi thích nhất từ đầu chương trình đến giờ. Producer Tuấn Mario đã triển khai bố cục bài hát rất đẹp, có cao trào, có sâu lắng. Điều này vô hình đã đè nặng lên vai của Nguyễn Huy, nhất là khi hát live sẽ khiến ca sĩ gặp nhiều khó khăn. Thế nhưng, Nguyễn Huy đã làm được và dám thách thức bản thân khi tự tin trình diễn tiết mục này”.

Phần thi cuối cùng của đêm Bán kết đầu tiên chính là màn trình diễn của Trịnh Khâm, thí sinh đến từ đội producer Tống Hạo Nhiên với ca khúc Destiny. Dù đảm nhận ca khúc không phải sở trường, nhưng Trịnh Khâm vẫn hào hứng với thử thách mà producer dành cho mình. Nam ca sĩ thích thú chia sẻ: “Trước đến nay, tôi chưa có cơ hội thể hiện những ca khúc thuộc thể loại rock, vì thế tôi nghĩ phần trình diễn này tôi đã “Thách thức giới hạn” của bản thân. Dù có chút khó khăn trong quá trình thích nghi và luyện tập nhưng tôi lại rất thích thử thách mà anh Tống Hạo Nhiên đã dành cho tôi”.

Phần thi cuối cùng của đêm Bán kết đầu tiên chính là màn trình diễn của Trịnh Khâm, thí sinh đến từ đội producer Tống Hạo Nhiên với ca khúc Destiny.

Dõi theo phần thi của thí sinh đội mình, Tống Hạo Nhiên bày tỏ sự tự hào khi Trịnh Khâm đã bứt phá hoàn toàn với ca khúc Destiny dù có những chi tiết nam ca sĩ vẫn chưa thể hiện tốt. “Vì không phải ca sĩ chuyên hát rock nên có đôi chỗ Trịnh Khâm chưa thể hiện đúng tinh thần, nhưng hôm nay, em ấy đã làm tốt vai trò của mình rồi”, Quý ông Hoành Tráng động viên.

Giám khảo Nguyên Vũ cho biết, anh ấn tượng với chất giọng trầm – khỏe và dám mạnh dạn “Thách thức giới hạn” bản thân khi thể hiện ca khúc thuộc thể loại nhạc rock. Tuy nhiên, nam giám khảo cũng có chút tiếc nuối vì Trịnh Khâm vẫn còn an toàn mặc dù nam ca sĩ có khả năng thể hiện tiết mục bùng nổ hơn.

“Thách thức giới hạn” tập 13 sẽ được phát sóng vào lúc 21h thứ Năm 30/5 trên kênh THVL1.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546