Huyền Thương mang đến sân khấu Dấu Ấn Việt tiết mục ngập tràn hoa sen


Dấu Ấn Việt – Tập 13: Chính thức bước vào vòng Chung kết 1 đầy cam go của 14 thí sinh với chủ đề mashup.

Chương trình Dấu Ấn Việt 2024 sau khi trải qua vòng thi Bán kết đã tìm ra được 14 thí sinh xuất sắc lọt vào vòng Chung kết 1. Dựa vào tổng điểm của các ban giám khảo chuyên môn, sự lựa chọn của bảy đội trưởng và nguyện vọng của thí sinh, các nhóm thi đấu trong Chung kết 1 đã được hình thành như sau:

Đội của Yên Nhiên bao gồm thí sinh Huyền Thương và Dương Phi. Đội của Dương Quốc Hưng gồm thí sinh Quang Hiền và Nông Sim. Đội của Đoàn Đại Hòa bao gồm thí sinh Hồ Quang Tùng và Thiên Phú. Đội của Triệu Long bao gồm thí sinh Minh Nhật và Hoàng Yến. Đội của Huy Luân bao gồm thí sinh Tường Vy và Thái Bảo. Đội của Miha bao gồm thí sinh Đông Triều và Ngọc An Phương. Cuối cùng đội của Hồng Mơ bao gồm thí sinh Kim Liên và Phương Thanh.


Tại vòng thi Chung kết 1, các thí sinh sẽ biểu diễn mashup hai bài hát, trong đó một bài sẽ do thí sinh tự chọn, còn một bài sẽ do sự tư vấn lựa chọn từ các đội trưởng. Sau khi hoàn thành vòng thi, bốn thí sinh có số điểm thấp nhất sẽ bước đến vòng nguy hiểm và tham gia vòng thi phụ để chọn ra hai thí sinh an toàn vào vòng trong.

Ban giám khảo chuyên môn tại vòng Chung kết 1 bao gồm: NSND Tạ Minh Tâm, đạo diễn – NSƯT Vũ Thành Vinh, ca sĩ Ngọc Ánh. 7 đội trưởng hỗ trợ thí sinh gồm: Đoàn Đại Hòa, Miha, Triệu Long, Hồng Mơ, Yên Nhiên, Huy Luân, Dương Quốc Hưng. MC Nguyên Bảo đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình.

Huyền Thương khoe chất giọng nội lực cùng khả năng làm chủ sân khấu chuyên nghiệp
Huyền Thương hiện đang là ca sĩ tự do sinh năm 1997 đến từ Thanh Hóa, từng được nhiều khán giả biết đến khi giành được thành tích Top 5 Sao Mai ở khu vực phía Nam với dòng nhạc Dân ca. Ở vòng Bán kết, Huyền Thương là một trong những thí sinh có điểm số cao nhất, được đánh giá là thí sinh tiềm năng của chương trình.


Trong tuần này, Huyền Thương đã lựa chọn thể hiện mashup hai bài hát “Đêm đò đưa nhớ Bác” (An Thuyên sáng tác) và “Từ làng sen” (Phạm Tuyên sáng tác). Cả hai ca khúc đều thể hiện tình cảm sâu sắc và niềm tự hào dành cho Bác Hồ, đồng thời tôn vinh vẻ đẹp non nước và những kí ức đáng nhớ của người Việt Nam. Huyền Thương đã mang đến sân khấu Dấu Ấn Việt ngập tràn sắc sen, từ trang phục đến đạo cụ đều sử dụng hình ảnh quốc hoa của Việt Nam.

Vẻ ngoài đằm thắm, nhẹ nhàng cùng giọng hát truyền cảm, da diết đã chinh phục được ban giám khảo và các vị đội trưởng. Kết quả, Huyền Thương đã nhận được 6 lượt bình chọn của các vị đội trưởng. Ca sĩ Yên Nhiên bày tỏ sự hài lòng về phần trình diễn của thí sinh đội mình. Cô cũng nhận được nhiều lời khen ngợi từ ban giám khảo chuyên môn, đa số đều thống nhất rằng đây là phần trình diễn rất đáng xem và đáng để nghe.


Ca sĩ Ngọc Ánh góp ý: “Huyền Thương cần chú ý hát rõ chữ và phân chia câu độc thoại sao cho hợp lý hơn thì tiết mục sẽ trở nên thật sự hoàn hảo”.

Chương trình Dấu Ấn Việt do Đài truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Truyền thông Khang thực hiện. Chương trình được phát sóng vào lúc 21h tối Thứ Bảy hàng tuần trên kênh THVL1. Tập 14 lên sóng vào ngày 08/06/2024.

Thiên Ân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546